Việt Hương bất ngờ bị tố lừa đảo, nữ nghệ sĩ nói gì?

Việt Hương nói gì khi bất ngờ có người lên tiếng tố cáo nữ nghệ sĩ lừa đảo, lừa dối công chúng?

Mới đây trên sóng livestream, Việt Hương đã có cuộc trò chuyện với người hâm mộ về lịch trình hoạt động sắp tới của mình và giới thiệu một vài sản phẩm. Tuy nhiên trong quá trình này, bất ngờ có người lên tiếng tố cáo nữ nghệ sĩ lừa đảo người tiêu dùng khiến không ít người bất ngờ. Còn Việt Hương, nữ nghệ sĩ không khỏi bức xúc khi cô cho biết bản thân chưa từng lừa gạt bất cứ ai.

viet-huong-bi-noi-ban-hang-lua-d-1-1676890260.jpg
 

Để khẳng định những gì bản thân nói là đúng, Việt Hương đưa ra lời thách thức nếu thực sự cô lừa đảo thì sẽ đền tiền tỷ. Còn nếu không có bằng chứng, nữ nghệ sĩ sẽ lập vi bằng, tố cáo về hành động vu khống người khác của người này.

"Tôi lừa cái gì của cậu. Cậu nói rõ đi, lừa 1 ngàn tôi đền cậu 1 tỷ. Cậu ăn bậy được nhưng nói bậy là không được. Bạn phun ra lời vu khống cho tôi. Nếu bạn viết thêm một câu vu khống, ghi rõ họ tên t.uổi, tôi sẽ lập vi bằng. Dám để thông tin lên để tôi khỏi phải tìm thông tin và kiện cho lẹ. Đừng có lên đây nói bậy", Việt Hương đanh thép.

viet-huong-bi-noi-ban-hang-lua-d-2-1676890260.jpg
Việt Hương khẳng định bản thân không lừa đảo ai. Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu Việt Hương bị vu khống lừa đảo. Đã từng có thời gian, nữ nghệ sĩ đăng đàn tiết lộ cô bị cắt ghép hình ảnh bị cơ quan chức năng bắt giữ vì bán hàng kém chất lượng mà những hình ảnh này thực chất được cắt ra từ một cảnh trong vai diễn của cô. Việc liên tục bị lợi dụng hình ảnh, vu khống khiến Việt Hương đã rất nhiều lần lên phải lên tiếng chia sẻ.

viet-huong-bi-noi-ban-hang-lua-d-1676890260.jpg
Việt Hương từng bị cắt ghép hình ảnh, vu khống. Ảnh: FBNV
mcquyenlinhaart-1596780686364163-1676890260.jpg
MC Quyền Linh tiết lộ cũng bị lợi dụng hình ảnh. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, MC Quyền Linh cũng lâm vào cảnh tương tự. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ đã đăng tải bài viết cảnh báo người hâm mộ của mình cảnh giác, không tin vào những quảng cáo mạo danh mình để bán những mặt hàng không rõ nguồn gốc, không kiểm chứng. Anh cũng khẳng định hoàn toàn không quảng cáo những sản phẩm này. Bản thân Quyền Linh từng phải xin lỗi vì lỡ quảng cáo sản phẩm chưa qua kiểm chứng chính vì vậy anh bị lợi dụng lần này khiến nam MC vô cùng bức xúc.