Video: Quang Hải miệt mài tập luyện, tự tin tiếp tục tỏa sáng tại Pau FC

Mới đây, người đại diện của Quang Hải đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh tiền vệ quê Đông Anh tập luyện ngay cả trong ngày nghỉ.

Quang Hải vừa có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC ở trận hòa 2-2 với Rodez. Tiền vệ 25 tuổi ghi bàn chỉ sau 8 phút có mặt trên sân. Đây chắc chắn là cột mốc đáng nhớ với cầu thủ sinh năm 1997

Yếu tố tài năng là điều không phải bàn cãi ở Quang Hải. Tuy nhiên, cùng với đó là cả sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Mới đây, người đại diện - Nguyễn Đắc Văn đã đăng tải 2 đoạn clip ghi lại việc tập luyện của Quang Hải vào ngày nghỉ trên Facebook. Bên cạnh đó, ông Văn cũng đính kèm thông điệp mà tiền vệ sinh năm 1997 viết trên giấy với nội dung: 'Never give up'.

Video: Quang Hải miệt mài tập luyện trong ngày nghỉ Hình ảnh Quang Hải được ông Nguyễn Đắc Văn chia sẻ trên Facebook.

Ông Nguyễn Đắc Văn cũng cho biết Quang Hải đang rất tự tin sau khi ghi bàn cho Pau FC.

Mình nói nó: - Những khoảnh khắc đặc biệt không bao giờ có mặt chú trên sân nhỉ ??

Nó bảo: - Cơ hội còn nhiều chú ạ

Video: Quang Hải miệt mài tập luyện trong ngày nghỉ

Kể từ khi sang Pháp chơi bóng, cầu thủ quê Đông Anh phải làm quen với môi trường mới, ngôn ngữ và văn hóa đều khác biệt rất nhiều so với Việt Nam. Bên cạnh sự nỗ lực trên sân cỏ, Quang Hải cũng nhận được sự cổ vũ to lớn từ phía người thân.

Quang Hải là người rất đề cao tình cảm gia đình. Số áo 19 là do mẹ cầu thủ này lựa chọn và anh không muốn thay đổi khi sang châu Âu thi đấu. Bản thân tiền vệ này cũng khẳng định mẹ luôn là động lực lớn để anh tiếp tục nỗ lực và cố gắng.

Video: Quang Hải miệt mài tập luyện trong ngày nghỉ Quang Hải tự tin sẽ tiếp tục tỏa sáng tại Pau FC. Ảnh: Internet

"Thành công mà ngày hôm nay có được, là nhờ mẹ dặn dò, khuyên nhủ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Kể cả ở hiện tại, mẹ vẫn thường ngày bảo ban Hải phải luôn cố gắng, chăm chỉ tập luyện để giữ được thể lực, có thế mới bền vững. Bởi nếu hài lòng với hiện tại, sẽ có lúc lại ngủ quên trong chiến thắng".

Ở vòng đấu tiếp theo, Quang Hải sẽ cùng các đồng đội có chuyến làm khách đến sân của FC Annecy - đội đang đứng thứ 13 Ligue 2. Trận đấu diễn ra vào lúc 00h00 ngày 16/10.