Video: Đức Phúc đu trend Thị Mầu, bất ngờ với sự xuất hiện của 1 'khách mời'

Không bỏ qua trend hot trên MXH, Đức Phúc nhanh chóng 'nhập cuộc' và mang đến một sản phẩm đầy bất ngờ gửi đến CĐM nhờ sự xuất hiện của 1 nhân vật cực 'uy tín'.

Sau khi Hòa Minzy tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Thị Mầu, ca khúc này của nữ ca sĩ cũng đã tạo thành một trend mới trên MXH được nhiều sao Việt thử sức như Lệ Quyên, Ngọc Châu, Lâm Khánh Chi,... Mới đây nhất, Đức Phúc cũng đã ghi tên vào đường đua đu trend Thị Mầu và nhanh chóng nhận được sự chú ý của CDM.

wwwtiktokcom-media-bo-lang-nuoc-oiiiiii-thimau-thimauhoaminzy-hoaminzy-bienhinh-nhachaymoingay-1678962749.mp4

Màn đu trend Thị Mầu của Đức Phúc có phần khác biệt hơn so với các sao Việt khác khi anh chàng không có tạo hình đặc trưng của nhân vật này. Song thay vào đó, Đức Phúc lại mời được khách mời vô cùng đặc biệt khiến video của mình trở nên chất lượng hơn. Khách mời này không ai khác chính là người chị thân thiết Hòa Minzy. Sự hiện diện của "chính chủ" ca khúc Thị Mầu cùng khoảnh khắc tươi cười rạng ngời của hai chị em khiến dân tình càng thêm thích thú.

maxresdefault-1678962689.jpg
 

Sau khi ra mắt MV Thị Mầu, sản phẩm âm nhạc này của cô đã nhanh chóng leo lên trí cao nhất của Top Trending Youtube sau 4 ngày. Bên cạnh đó, trend biến hóa thành Thị Mầu cũng đang viral khắp MXH. Điều này là tín hiệu đáng mừng cho sự trở lại của Hòa Minzy trong hoạt động nghệ thuật.