Video: 2 idol Kpop body lực lưỡng nhún nhảy đáng yêu trên nền nhạc See tình

Bản hit See tình của Hoàng Thùy Linh tiếp tục 'làm mưa, làm gió' trên các sân khấu âm nhạc vượt ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Sức hút của ca khúc See tình cùng điệu nhảy đáng yêu này dường như đang trở thành một "cơn sốt" trên toàn thế giới. Không chỉ Việt Nam mà cư dân mạng ở nhiều quốc gia trên thế giới cũng thích thú với điệu nhảy cùng ca khúc See tình, thậm chí nhiều người nổi tiếng cũng có màn cover từ bài hát cho đến điệu nhảy đầy ấn tượng.

Mới đây nhất, MXH lại dậy sóng trước đoạn clip 2 idol Hàn Quốc là Moonbin và Sanha cùng nhau cover điệu nhảy See tình của Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh những bước vũ đạo uyển chuyển, thuần thục thì biểu cảm cùng những bước nhảy đáng yêu với thân hình vạm vỡ của anh khiến khán giả vô cùng thích thú. Thậm chí fan còn hò hét không ngừng để ủng hộ cho những bước nhảy.

2sao-kpop-see-tinh-1679912002.mp4

See tình là ca khúc nằm trong album thứ tư của Hoàng Thùy Linh - LINK và ra mắt tháng 2/2022. Bài hát có giai điệu dance-pop chủ đạo và được lấy cảm hứng từ văn hoá vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Sau hơn 1 năm trình làng, ca khúc này vẫn nhận được thành công vang dội và nhanh chóng virual trên mọi nền tảng MXH. Hàng loạt người nổi tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ… thời gian qua cover hoặc nhảy theo giai điệu bài hát. Những bản cover của Lee Seung Hoon (nhóm Winner), nữ diễn viên Chúc Tự Đan, diva Đài Loan Thái Y Lâm… khiến sức hút của See tình đã và đang vượt khỏi lãnh thổ.