Vén màn cuộc sống bí ẩn của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm Hương đình đám một thời, nhan sắc gây chú ý

Diễm Hương xuất hiện tại buổi họp mặt cùng với hội bạn đồng niên, nhan sắc khiến nhiều người quan tâm.

Nhan sắc cực phẩm 

Ngày (10/8), mỹ nhân màn ảnh đình đám một thời Diễm Hương vừa có buổi gặp gỡ với những người bạn cũ thuộc lớp Diễn viên khóa 1 trường Điện ảnh Việt Nam (nay là ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM). 

Ngỡ ngàng nhan sắc 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm Hương sau thời gian ở ẩn
Ngỡ ngàng nhan sắc 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm Hương sau thời gian ở ẩn Ngỡ ngàng nhan sắc 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm Hương sau thời gian ở ẩn

Ở tuổi 52, "nữ hoàng ảnh lịch" vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ vì xinh đẹp, gương mặt vẫn thanh tú, kiều diễm. Trong ngày gặp lại các bạn đồng niên, Diễm Hương thoải mái chụp ảnh kỷ niệm cùng với những người bạn một thời như: Lý Hùng, Mộng Vân, Ngọc Hiệp,... 

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1970 từng là gương mặt đình đám một thời với dòng phim thương mại ở thập niên 90 của thế kỷ trước. Thời điểm ấy, cô khá đắt show, cát-xê thuộc hạng cao ngất ngưởng và liên tục xuất hiện ở nhiều dự án đình đám đám. Cùng với Lý Hùng, Diễm Hương nhanh chóng trở thành người tình màn ảnh, biểu tượng cho và khiến bao người ngưỡng mộ.

Chuyện đời tư bí ẩn 

Nhắc đến Diễm Hương, khán giả khi ấy nhớ đến hàng loạt các bộ phim đình đám như: Phạm Công Cúc Hoa, Tình nàng áo trắng, Sơn Tinh Thủy Tinh, Vòng vây tội lỗi, Nước mắt học trò... Có lẽ chính nhờ tài năng cùng vẻ đẹp khó ai có thể sánh bằng nên cô được các đạo diễn săn đón. Còn nhớ, những năm 1990 khán giả phải xếp hàng đến rạp mua vé xem Diễm Hương diễn. 

Vén màn cuộc sống bí ẩn của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm Hương đình đám một thời, nhan sắc gây chú ý Nhan sắc một thời của Diễm Hương (Ảnh: Internet)

Giữa thời điểm phim "mỳ ăn liền" của điện ảnh Việt dần thoái trào, các nghệ sĩ đình đám khi ấy mỗi người 1 cuộc sống, số phận riêng nhưng vẫn xuất hiện trước công chúng. Còn Diễm Hương lại có hướng đi riêng, kể từ đó chuyện đời tư của cô trở nên bí ẩn trong mắt công chúng. 

Nếu như Lý Hùng tiếp tục tham gia đóng phim, Hồng Vân - Lê Tuấn Anh dành nhiều tâm huyết cho sân khấu, Việt Trinh cuộc đời có nhiều thăng trầm,... Diễm Hương lại gần như biến mất, thông tin liên quan đến cô vô cùng ít ỏi. Gần như khán giả không còn thấy bất cứ hình ảnh nào hay xuất hiện tại các sự kiện giải trí. 

Mãi đến năm 2015, Diễm Hương mới hội ngộ cùng với Mộng vân cùng một số bạn bè. Cô cho biết, hiện đã có 4 người con và đang định cư tại Canada. Đó có lẽ là hình ảnh hiếm hoi mà Diễm Hương chia sẻ sau khi bước qua thời kỳ đỉnh cao.

Được biết, kể từ đó đến nay, cô có đôi lần về nước thăm quê hương. Tuy nhiên, người đẹp đình đám một thời khá kín tiếng. Được biết, hiện tại cô đã sang Mỹ sinh sống.