Văn Hậu bị công kích, Hải My phản ứng

Thời gian gần đây, Đoàn Văn Hậu không thể thi đấu vì chấn thương ở gót chân. Hậu vệ gốc Thái Bình đã phải sang Hàn Quốc điều trị nhằm phục hồi hoàn toàn và sớm trở lại sân cỏ.

Suốt thời gian nghỉ thi đấu, Văn Hậu không thể đóng góp về chuyên môn cho CLB CAHN cũng như ĐT Việt Nam. Cầu thủ 25 tuổi còn được đồn đoán tăng cân và không còn giữ được thể trạng như trước.

Vợ Đoàn Văn Hậu đáp trả tinh tế bình luận của anti-fan.

Việc Văn Hậu không ra sân trong một thời gian dài đã tạo ra những bình luận trái chiều. Nhiều người hâm mộ gửi lời động viên, chúc hậu vệ sinh năm 1999 sớm trở lại. Nhưng bên cạnh đó, một số anti-fan cũng đưa ra những ý kiến tiêu cực. Một CĐV bình luận: "Nghỉ lâu vậy thì giải nghệ luôn được rồi. Chứ có tập trung nghiệp đá bóng nữa đâu".

Phản ứng trước nhận xét không dễ nghe nói trên, Doãn Hải My đã lên tiếng bênh vực chồng: "Dạ, nếu không tập trung và không có sự quyết tâm quay trở lại thì đã không lặn lội tới Hàn để tập phục hồi hàng ngày từ sáng tới tối đâu ạ. Trước khi nói mình chịu khó tìm hiểu đã anh ơi. Cảm ơn anh đã quan tâm".