U19 Việt Nam được 'thưởng nóng', HLV Đinh Thế Nam chuẩn bị gì cho trận bán kết?

Ngay sau trận hòa của U19 Việt Nam và Thái Lan, HLV trưởng Đinh Thế Nam đã cho biết về kế hoạch chuẩn bị cho mục tiêu tiếp theo ở bán kết.

Đánh giá về trận hòa trước U19 Thái Lan, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ: “Trận hoà này đã giúp chúng tôi vào vòng bán kết. Tuy vậy, về chất lượng chuyên môn thì tôi chưa thật sự hài lòng, nhất là 20-25 phút đầu hiệp một.

Các học trò của tôi đã bước vào trận đấu với tâm lý căng thẳng, không kiểm soát được trận đấu, có nhiều chuyền hỏng, vội vàng. Sau đó, các cầu thủ đã dần bắt nhịp được và tâm lý ổn định hơn. Tôi và các cầu thủ rất vui khi vào bán kết”.

Khi được hỏi về mục tiêu sắp tới tại bán kết, chiến lược gia người Hải Phòng cho biết: “Khi đã vào tới bán kết rồi thì tâm lý các cầu thủ cũng sẽ tốt hơn lên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn 3 ngày nữa để hồi phục và chuẩn bị cho trận đấu bán kết.

U19 Việt Nam được VFF 'thưởng nóng', HLV Đinh Thế Nam chuẩn bị gì cho trận bán kết? U19 Việt Nam được VFF 'thưởng nóng' sau trận hòa Thái Lan. Ảnh: Internet

Về đối thủ thì chúng tôi vẫn phải chờ kết quả của bảng B ngày mai mới biết được sẽ gặp đội nào. Tôi và BHL cũng đã có kế hoạch trực tiếp đi xem lượt trận cuối của bảng B để đánh giá chuyên môn hai đội U19 Lào và U19 Malaysia”.

Ngay sau khi trận đấu giữa U19 Việt Nam và Thái Lan kết thúc, LĐBĐ Việt Nam (VFF) quyết định thưởng nóng 500 triệu đồng cho toàn đội. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam khi họ thi đấu khá tốt, giữ thành tích bất bại sau 5 trận.

U19 Việt Nam được VFF 'thưởng nóng', HLV Đinh Thế Nam chuẩn bị gì cho trận bán kết? HLV Đinh Thế Nam đã lên kế hoạch cho trận bán kết. Ảnh: Internet

Trận hòa 1-1 trước U19 Thái Lan giúp U19 Việt Nam giành ngôi đầu bảng A. Khuất Văn Khang và các đồng đội có 11 điểm, bằng điểm với U19 Thái Lan nhưng xếp trên nhờ nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng - bại (+9 so với +6).

U19 Việt Nam được VFF 'thưởng nóng', HLV Đinh Thế Nam chuẩn bị gì cho trận bán kết? U19 Việt Nam tiến vào bán kết U19 ĐNÁ với ngôi đầu bảng A. Ảnh: VFF

Trong khi đó, U19 Indonesia bị loại dù có cùng 11 điểm như U19 Việt Nam và Thái Lan. Nguyên nhân là ở giải U19 Đông Nam Á, trong trường hợp các đội bằng điểm, thứ tự ưu tiên để xét thành tích là đối đầu trực tiếp. Theo lịch thi đấu, U19 Việt Nam sẽ gặp đội nhì bảng B (U19 Malaysia hoặc U19 Lào) vào ngày 13/7.