Tuyển Việt Nam đấu Iraq, VFF gấp rút làm 1 việc

Tuyển Iraq hiện đã có mặt tại Hà Nội và tiến hành chuẩn bị nhằm làm quen với điều kiện sân bãi, thời tiết trước ngày diễn ra trận đấu. Trong khi đó, tuyển Việt Nam do tập hồi phục muộn tại Philippines nên phải đến trưa 18/11 mới kịp đáp chuyến bay về nước.

Thông tin từ trang VTC News cho biết, phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tích cực làm việc với các cơ quan liên quan nhằm khẩn trương dọn dẹp sân bãi, trang trí lại khuôn viên và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mặt sân Mỹ Đình trước thềm trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Iraq vào ngày 21/11 tới. 

Tuyển Việt Nam đấu Iraq, VFF gấp rút làm 1 việc - Bóng Đá

Phía VFF muốn đảm bảo chất lượng thi đấu tại sân Mỹ Đình. Ảnh: VFF. 

Trước đó, tại giải đấu lớn gần nhất của tuyển Việt Nam, AFF Cup 2022, sân Mỹ Đình từng bị chê nhếch nhác, thiếu thẩm mỹ. Các khán đài phủ đầy bụi bặm, không được dọn dẹp. Mặt cỏ sân úa vàng, không xứng tầm với một cơ sở thi đấu đẳng cấp và chuyên nghiệp. 

Do đó, rút kinh nghiệm từ sai lầm, phía VFF đã đẩy nhanh quá trình chuẩn bị nhằm hoàn thiện cơ sở vật chất, mang đến điều kiện thi đấu tốt nhất cho cả 2 đội tuyển Việt Nam và Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 tranh vé đến World Cup 2026 khu vực Châu Á.