Tử vi ngày 29/8, chọn con số may mắn, con số đẹp nhất thu hút tài lộc cho 12 cung hoàng đạo

Hôm nay bạn sẽ chọn cho mình con số nhau để bắt đầu ngày mới. Đây là lời mách của vũ trụ dành cho 12 cung hoàng đạo.

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 14, 57

Bạch Dương sẽ có một ngày vui vẻ táo tạo năng lượng khi cả hai hẹn hò tình cảm. Hôm nay Bạch Dương sẽ thấy công việc chưa thực sự tốt vì bạn có thể bỏ lỡ một số cơ hội. Về tài chính Bạch Dương có thể phải tìm ra cách phù hợp để tăng thu nhập của mình.

Bạch Dương sẽ có một ngày đầy vui vẻ

Bạch Dương sẽ có một ngày đầy vui vẻ

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) - Số may mắn  34, 79

Kimg ngưu có ngày không thuận lợi trong tình cảm. Bạn và người ấy dễ xảy ra mâu thuẫn nên cần cẩn trọng hơn khi nói chuyện. Trong công việc Kim Ngưu cần kiên nhẫn hơn để tránh sai xót nhé. Kim Ngưu cũng cần phải kỹ lưỡng hơn khi đầu tư về tài chính. 

Cung Song Tử (21/5-21/6) - Con số may mắn 56, 89

Song Tử có một ngày thuận lợi trong tình cảm, cả hai thấy dễ chịu và hòa hợp. Trong công việc bạn không cần quá tâm tới người khác hãy thực hiện công việc của mình là được. Bạn nên hành động thận trọng trong việc đầu tư tài chính nhé. 

Song tử cần cẩn thận trong đầu tư

Song tử cần cẩn thận trong đầu tư

Cung Cự Giải (22/6-22/7) - Con số may mắn 6, 31

cự Giải đang có nhiều may mắn trong công việc, tài chính đang rất thuận lợi. Tuy nhiên trong tình cảm Cự Giải có thể đang mơ hồ nên cẩn trọng khi bày tỏ. Cự Giải nên chú ý tới sức khỏe chớ nên chủ quan, bạn cần thăm khám bác sĩ sớm để tìm ra nguyên nhân bệnh.

Cung Sư Tử (23/7-22/8) - Con số may mắn 15, 88

Sư Tử ơi hãy tạo ra những việc làm chung để gắn kết hơn tình cảm hai người. Bạn cũng cần hợp tác với đồng nghiệp tốt hơn để tạo thuận lợi cho công việc nhé. Sư Tử hãy suy nghĩ kĩ hơn, bạn không nên hành động nóng vội  khi liên quan tới tài chính nhé.

Cung Xử nữ (23/8-22/9) - Con số may mắn 15, 39

Xử Nữ không được  suôn sẻ trong tình cảm nên cần xem xét kỹ tình cảm của mình. Trong công việc bạn có sự thông minh, năng động, nhiệt tình của chòm sao này đã được thể hiện hết một cách trọn vẹn nhất. 

Xử Nữ hãy cẩn thận kẻo hao hụt tài chính

Xử Nữ hãy cẩn thận kẻo hao hụt tài chính

Hôm nay cẩn thận bạn sẽ bị hao hụt tài chính. Bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe. 

Cung Thiên Bình (23/9-23/10) - Con số may mắn 6, 79

Thiên Bình có khúc mắc trong tình cảm nên hãy bày tỏ cho hợp lý. Trong công việc, bạn cũng cần phải kiên nhẫn, mọi chuyện có thể lặp lại và bạn phải giải quyết từ từ. Bạn có thể có thuận lợi trong đầu tư nếu có kế hoạch rõ ràng. 

Cung Bọ Cạp (24/10-21/11) - Con số may mắn 16, 35

Bọ Cạp ơi thay vì thường xuyên chỉ trích lẫn nhau thì bạn và nửa kia nên nhìn vào điểm mạnh của đối phương nhiều hơn. Bọ Cạp cũng có một ngày thuận lợi trong công việc. Bọ Cạp cần chú ý duy trì cân đối thu chi trong cuộc sống hàng ngày.

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) - Con số may mắn 24, 78

Nhân Mã có ngày tình cảm hòa hợp vui vẻ. Nhưng hôm nay tâm trạng không tốt khiến bạn khó tập trung trong công việc vậy nên bạn cũng cần bớt suy nghĩ lại.

Liên quan tới tài chính Nhân Mã nên có kế hoạch đơn giản hơn đừng vội tham vọng. 

Cung Ma Kết (22/12-19/1) - Con số may mắn 16, 30

Ma Kết sẽ có một ngày nên bày tỏ quan điểm với đối phương để tránh xung đột. Hôm nay Ma Kết gặp nhiều may mắn, bạn linh hoạt và nhanh trí hơn trong công việc và bạn hãy trân trọng cơ hội mình cơ được. Liên quan tới tài chính bạn cần  tìm hiểu thêm những thông tin liên quan đến việc chuẩn bị làm để tiết kiệm tài chính.

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) - Con số may mắn 23, 87

Bảo Bình mạnh dạn làm bất kỳ điều gì mà mình hứng thú, đừng lãng phí thời gian. Trong công việc bạn đang quá bận rộn nên chú ý chăm sóc sức khỏe. Hôm nay Bảo Bình có khởi săc về tài chính, nhưng Bảo Bình cần giảm bớt những chi tiêu đi nhé.

Cung Song Ngư (19/2-20/3) - Con số may mắn 15, 79

Song Ngư có một ngày dễ buh giận dỗi nên cần bình tĩnh với đối phương. Hiện tại bạn cũng đang có khá nhiều động lực để làm việc, trong mắt sếp và khách hàng thì bạn là người rất năng động và ngoan cường. Hãy cẩn trọng về đầu tư vào tài chính. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.