Showbiz 28/8: Vợ Công Lý bất ngờ khoe ảnh diện váy cưới, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn "bơ" nhau giữa sự kiện

Hình ảnh vợ trẻ NSND Công Lý chia sẻ nhận được sự quan tâm. Có vẻ như cả hai cố tình lảng tránh sau những ồn ào thị phi hậu chia tay.

Tối ngày 27/8, Ngọc Hà - vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý đăng tải hình ảnh khoe góc nghiêng thần thánh cùng má lúm đồng tiền khi diện váy cưới. Đáng chú ý, vợ NSND Công Lý còn có lời nhắn nhủ gây chú ý: "Hạnh phúc không nhất định phải là yêu, nhưng yêu bản thân nhất định phải làm". 

Vợ Công Lý bất ngờ khoe ảnh diện váy cưới,

Vợ Công Lý bất ngờ khoe ảnh diện váy cưới,

Tối 27/8, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã hội ngộ tại sự kiện. Trong khoảnh khắc gặp lại, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng lại ngó lơ nhau, mỗi người một ngả. Kiều Minh Tuấn vẫn trò chuyệnvới những đồng nghiệp khác nhưng không đả động gì đến Cát Phượng. Có vẻ như cả hai cố tình lảng tránh sau những ồn ào thị phi hậu chia tay.

 Có vẻ như cả hai cố tình lảng tránh sau những ồn ào thị phi hậu chia tay.

Có vẻ như cả hai cố tình lảng tránh sau những ồn ào thị phi hậu chia tay.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Quyền Linh vừa có bài đăng về chuyện con gái lớn đề cập đến chuyện lấy chồng. Cô nhấn mạnh "con rất kiên định và dễ xúc động trước những điều xung quanh”. Đặc biệt, gần đây khi Lọ Lem khi ba kể về tình cảm cha con trong một phim điện ảnh mà Quyền Linh đóng vai chính, “Lem đã ôm ba, nước mắt rưng rưng rồi thầm thì: ‘Lem sẽ không lấy chồng sớm đâu’. Nói xong, con lại tiếp tục khóc…  Lưu lại đây để mai sau xem con gái lấy chồng sớm hay muộn nhé, Mai Thảo Linh”. 

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tục lộ hint hẹn hò với thiếu gia đình đám. Mới đây, "thánh soi" phát hiện thêm chi tiết cô thường đeo chiếc nhẫn ở ngón giữa - vị trí các cô gái thường đeo nhẫn để đánh dấu là "hoa đã có chủ". Trước đó, nàng hậu không có thói quen đeo trang sức nên việc này khiến cư dân mạng cho rằng mỹ nhân gen Z đã được cầu hôn?

Mới đây,

Mới đây, "thánh soi" phát hiện thêm chi tiết cô thường đeo chiếc nhẫn ở ngón giữa

Mới đây, một vị khán giả đã mong muốn xin Quốc Trường cho tiền: "Mình thất bại mọi thứ suy sụp tinh thần, nhiều lần nghĩ quẩn, nợ nần chồng chất chỉ mong ai đó cho xin 10 tỉ làm lại từ đầu, thay đổi cuộc sống, giản dị khiêm tốn lương thiện, huhu". Trước bình luận này, nam diễn viên bình tĩnh đáp lại: "10 tỉ đủ làm lại không em?". Câu trả lời này của anh đã thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Midu và Nhã Phương từng là đôi bạn thân thiết trong Những thiên thần áo trắng. Mới đây, vợ chồng Midu - Minh Đạt và Trường Giang - Nhã Phương đã rủ nhau chụp hình chung. Hai cô vợ đang thân thiết tạo dáng bên nhau còn hai ông chồng quay lưng lại. Nhã Phương đã dí dỏm chia sẻ: “Sự khác biệt giữa mới cưới và cưới lâu năm, 2 mặt con”.  Midu cũng nhanh chóng có phản ứng. Nữ diễn viên kiêm chia sẻ: “2 chị em mình giống nhau là được”. Nhã Phương đồng tình: “Haha đúng vậy, luôn khỏe trẻ đẹp chị hen”.

Vợ chồng Midu - Minh Đạt và Trường Giang - Nhã Phương đã rủ nhau chụp hình chung.

Vợ chồng Midu - Minh Đạt và Trường Giang - Nhã Phương đã rủ nhau chụp hình chung.

Quốc Trường và Bảo Anh thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò. Mới đây, nam diễn viên Về Nhà Đi Con vừa đăng tải loạt ảnh chụp cùng Bảo Anh tại một sự kiện. Kèm loạt ảnh với Bảo Anh, Quốc Trường đăng dòng chú thích: “1 ngày đầy kỷ niệm. Tình anh em 13 năm vẫn vẹn nguyên. Luôn lắng nghe, chia sẻ mọi hành trình trong tương lai. Chúc em luôn hạnh phúc và mãi xinh đẹp”.  Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi nhan sắc quyến rũ, ngày càng mặn mà của Bảo Anh cũng như nét điển trai, lịch lãm của Quốc Trường.