Nhiều giờ qua, các nền tảng mạng xã hội từ Twitter đến Facebook, Instagram, Tik Tok,... đều xôn xao trước khoảnh khắc Jisoo xuất hiện tại show diễn Paris Fashion Week của nhà mốt Dior. Nàng đại sứ của thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới diện đầm tím dài, kết hợp cùng chiếc túi xách Lady Dior đơn giản nhưng cực kì tinh tế và "tiểu thư".
Ở góc máy gần hơn, dân tình không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp không tì vết của chị cả BLACKPINK. Jisoo sở hữu gương mặt nhỏ với ngũ quan sắc sảo: mắt to, mũi cao và bờ môi trái tim thương hiệu. Thêm vào đó, làn da mịn màng khiến cho sắc đẹp của cô nàng thêm tỏa sáng bất chấp dàn camera thường - "kẻ thù" chuyên "dìm" nhan sắc của người nổi tiếng tại các sự kiện. Quả không hổ danh là đại diện nhan sắc của nhóm nhạc đình đám thế giới BLACKPINK, từ khóa Jisoo hiện đang liên tục leo hạng và chiếm vị trí #1 tìm kiếm trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
Không chỉ thành công với vai trò idol mà Jisoo ngày càng chứng minh đẳng cấp của mình trong mảng thời trang. Nhờ sức ảnh hưởng của nàng idol sinh năm 1995 mà lợi nhuận của Dior tăng trưởng rất nhanh ở Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Thời kì đại dịch Covid hoành hành, doanh thu của Dior năm 2021 đã đạt 613,9 tỷ KRW, tức là tăng 86,8% so với năm 2020. Thậm chí chưa tính thời điểm Jisoo được phong làm đại sứ thì cả bộ sưu tập thời trang mùa trước bán hết sạch. Nhìn chung, hàng hóa của Dior bán chạy hơn bao giờ hết, nguồn cung trở nên khan hiếm, giá túi xách liên tục tăng cao. Với những đóng góp này, Jisoo nghiễm nhiên được biệt đãi, luôn là khách mời VIP tại các show thời trang và ngồi ngang hàng với nhiều sao lớn trên thế giới. Sự xuất hiện của cô nàng cũng luôn chiếm trọn spotlight tại các sự kiện.
Hiện tại, sức nóng của cái tên Jisoo đang tăng cao khi thông tin cô nàng chuẩn bị comeback solo vào tháng 3 này được chính công ty chủ quản YG xác nhân. Được biết, cô nàng vừa mới hoàn thiện việc quay MV tại nước ngoài với chi phí khủng nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, lịch phát hành MV solo vẫn chưa được công bố cụ thể.