Trực tiếp futsal Việt Nam vs Phần Lan, 17h00 hôm nay 12/9

(Trực tiếp futsal Việt Nam vs Phần Lan) - ĐT futsal Việt Nam sẽ đối đầu với đội bóng đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng thế giới - ĐT Phần Lan.

Để chuẩn bị cho giải châu Á, ĐT futsal Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu Continental Futsal Championship 2022.

Ở trận đấu ra quân, thầy trò HLV Giustozzi Diego Raul sẽ đối đầu với một đối thủ rất mạnh đến từ châu Âu là ĐT futsal Phần Lan. Đội bóng này đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng futsal thế giới, hơn ĐT Việt Nam 22 bậc. Đây được xem là cơ hội tốt để Châu Đoàn Phát và các đồng đội cọ xát và học hỏi kinh nghiệm.

Chia sẻ về giải đấu này, tân HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui vì được gặp lại Vahid Shamsaei, huyền thoại futsal Iran và hiện đang là HLV ĐT futsal Iran. Anh ấy là người bạn cũ của tôi. Về giải đấu thì tôi nghĩ đây là cơ hội để chúng tôi chuẩn bị cho giải châu Á trước mắt.

Tôi đã xem và biết Phần Lan thi đấu tốt như nào ở VCK Futsal châu Âu vừa qua. ĐT futsal Việt Nam có lợi thế khi được theo dõi trận đấu giữa Phần Lan và Iran ở lượt trận đầu tiên. Đây là cơ hội để tôi nghiên cứu lối chơi của họ. Hơn nữa, với một HLV giàu kinh nghiệm như ông Sergio Gargelli, tôi tin rằng Phần Lan sẽ là một đối thủ khó chịu".

Trực tiếp futsal Việt Nam vs Phần Lan, 17h00 hôm nay 12/9-185894Châu Đoàn Phát và các đồng đội sẽ đối đầu với ĐT futsal Phần Lan. (Ảnh: Getty)

Việt Nam vs Phần Lan diễn ra khi nào?

Thời gian: 17h00 hôm nay 12/9

Giải đấu: Continental Futsal Championship 2022

Địa điểm: Thái Lan

Xem trực tiếp Việt Nam vs Phần Lan ở đâu?

Hiện tại giải đấu vẫn chưa cập nhật kênh phát sóng. Chúng tôi sẽ cập nhật tới quý độc giả ngay khi có thông tin.

Bên cạnh đó, để thuận tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Truyền thông Bồ Đào Nha ca ngợi hết lời khi chứng kiến Huỳnh Như lập cột mốc lịch sử