Trong nhà có 3 tiếng ồn này đừng than vãn khó chịu, đó là dấu hiệu giàu có tốt lành, nhà bạn có không?

Không phải tiếng ồn nào cũng là xấu nên mọi gia chủ cần chú ý để đảm bảo rước tài rước lộc.

Tiếng trẻ nhỏ

Nếu đó là trẻ nhỏ trong gia đình thì đó là mầm tương lai. Nếu đó là trẻ nhỏ tới chơi thì đó là dấu hiệu cho thấy gia đình đang có nguồn năng lượng rất lớn. Tiếng trẻ nô đùa nghịch ngợm, trẻ khóc cười có thể gây stress cho một số người nhưng đó chính là âm thanh vui vẻ. Tiếng khóc cười của con trẻ có thể xua đuổi ma quỷ trong nhà làm tan loãng không khí đặ quánh . Sự xuất hiện của trẻ nhỏ cũng là biểu hiện cho tương lai phát triển. Trẻ nhỏ thì phải ồn ào. Sự ồn ào của trẻ chính là biểu hiện trẻ đang phát triển, đang khám phá thế giới. Trẻ im lặng không hay khóc cười mới là vấn đề bất thường.

Trẻ nhỏ biểu hiện của năng lượng mới

Trẻ nhỏ biểu hiện của năng lượng mới

Nhà có trẻ nhỏ hoặc trẻ tới chơi, đôi khi khiến người lớn cảm thấy phiền vì sự ồn áo. Nhưng sự xuất hiện của trẻ nhỏ chính là biểu hiện của đất vượng khí, gia đình có những thay đổi ngoạn mục.

Đặc tính của trẻ nhỏ là phải năng động, khóc cười, đùa nghịch. Trẻ nhỏ thì hay hỏi, hay nói hay tò mò đó mới là dấu hiêu của trẻ thông minh. Bởi thế nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ đừng ép chúng theo khuôn khổ tiêu chuẩn của người lớn bởi như thế là trái quy luật là ép trẻ con già nhanh và kìm hãm sự phát triển của chúng. Điều đó sẽ khiến trẻ con bị thui chột, gia đình sẽ khó hưng thịnh. Do đó hãy để trẻ được phát triển tự nhiên, khuyến khích trẻ hay nói, hay hỏi, hay tò mò khám phá. Đừng vì mong trẻ ngoan mà triệt tiêu đi mầm xanh của gia đình nhé.

Tiếng ồn ào nhà bếp

Bếp là nơi gia đình quây quần nấu ăn mỗi khi sum họp. Bếp là nơi có những bữa ăn hàng ngày chăm sóc sức khỏe gia đình. Bếp luôn có tiếng ồn ào nấu nướng, tiếng xèo xèo trên chảo, tiếng bát đũa lóc xóc cọ vào nhàu... chứng tỏ đó là giàu có hạnh phúc.  Đôi khi tiếng máy xay, tiếng giã thức ăn, tiếng nồi va vào nhau, tiếng dao thớt băm chặt... khiến bạn thấy ồn ào và có phàn xóc óc. Nhưng chính những âm thanh ấy tạo ra những bữa ăn ngon chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Hãy vui vẻ vì điều ấy.

Tiếng ồn trong bếp báo hiệu gia đình đầm ấm vui vẻ

Tiếng ồn trong bếp báo hiệu gia đình đầm ấm vui vẻ

Người xưa nói bếp tụ tài, một gia đình mà bếp lạnh lẽo im ắng, vắng tanh thì chứng tỏ gia đình nghèo túng khó phát triển. Nếu bếp không có âm thanh nấu nướng, bếp lạnh lẽo thì gia đình khó mà phát triển.

Những tiếng động cảu việc nấu nướng giúp đánh thức thần linh, chiêu tài hút lộc, mang lại may mắn thịnh vượng. Những âm thanh của dao thớt còn có ý nghĩa xua đi ma quỷ, khuấy động không gian, giảm đi sự tù đọng không khí trong nhà. Những âm thanh trong bếp  cũng biểu thị cho sự no đủ và biểu trưng cho tình thân trong gia đình. Những bữa cơm trong căn bếp tạo thêm sự gắn kết trong gia đình, từ đó tạo ra hạnh phúc, bình an và hưng thịnh.

Tiếng mẹ tiếng vợ cằn nhằn chồng con

Đặc trưng của người vợ quan tâm chồng con là sẽ xuất hiện những cằn nhằn. Đó alf tiếng nói của tình yêu thương. Cuộc sống rất thực tế và không ai hoàn hảo trọn vẹn. Nên người vợ không chỉ có thủ thỉ tâm tinh và càng quan tâm càng thấy chồng con có nhiều điều khiến họ cằn nhằn. Ví như cằn nhằn về việc không chịu tắm, không ăn, quần áo giày dép để lộn xộn...Khi người vợ còn hò hét nhắc nhở chồng còn thức dậy mỗi sáng, mỗi khi tới giờ đi tắm, đi ăn, thỉnh thoảng cằn nhằn về chồng con thì đó còn là hạnh phúc. Còn khi người vợ, người mẹ trong gia đình đã hoàn toàn im lặng thì chính là biểu hiện của sự thất vọng và gia đình đã không còn để họ quan tâm nữa. 

Trong một gia đình người vợ người mẹ không nói gì thì có nghĩa là gia đình đó quá gia trưởng nên người mẹ người vợ không dám nói, hoặc gia đình đó đã khiến người phụ nữ lạnh nhạt không còn muốn nói gì nữa. 

Khi người vợ người mẹ thỉnh thoảng hò hét chồng con, con thỉnh thoảng cằn nhằn về họ là còn quan tâm yêu thương, còn có cơ hội phát triển cho gia đình. Hiếm có gia đình nào phát triển mà người vợ, người mẹ lại không hề có tiếng cằn nhằn nào. Và trong gia đình nếu người vợ, người mẹ không có tiếng nói không được phép nói hoặc không thèm nói nữa thì gia đình đó đang dần bị hủy hoại.

Trong một gia đình nếu có đủ cả 3 âm thanh trên thì chứng tỏ họ vẫn là gia đình liên tục có sự mới mẻ phát triển. Bởi thế đừng sợ những tiếng ồn những âm thanh ấy. Nếu bỗng dưng vắng lặng bạn sẽ thấy cuộc sống đi xuống đấy nhé.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm