Trippier 'đắt hàng' ở Thổ Nhĩ Kỳ

Theo cập nhật từ Sky Sports, Istanbul Basaksehir là một trong số những đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ gửi lời đề nghị đến Newcastle United nhằm hỏi mua hậu vệ giàu kinh nghiệm Kieran Trippier.

Theo Sky Sports, Istanbul Basaksehir lên kế hoạch hỏi mượn ngôi sao người Anh kèm theo tùy chọn mua đứt. Về phía Newcastle United, Chích chòe chưa đưa ra phản hồi về lời đề nghị của Istanbul Basaksehir.

Mức lương cao của Trippier sẽ là vấn đề đối với Basaksehir. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ mong muốn đàm phán lại mức lương với Newcastle về mức lương của hậu vệ người Anh.

Trippier trong màu áo Newcastle United.

Theo Sky Sports, ba câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ khác là Fenerbahce, Besiktas và Eyupsor đều có ý định hỏi mượn Trippier kèm theo điều khoản mua đứt.

Ở tuổi 33, Trippier từng chinh chiến, thi đấu qua nhiều đội bóng lớn châu Âu như Tottenham Hotspur, Atletico Madrid, Newcastle United. Ở cấp độ ĐTQG, Trippier là lựa chọn hàng đầu của Tam Sư ở vị trí hậu vệ phải.

Bản hợp đồng của Kieran Trippier với Newcastle United còn một năm. Kịch bản Trippier chia tay Chích chòe hoàn toàn có thể xảy ra trong bối cảnh TTCN Thổ Nhĩ Kỳ chưa hạ màn.