Trầm trồ trước nhan sắc đương độ xuân xanh của ái nữ nhà Cát Tường

Ái nữ nhà Cát Tường khiến cư dân mạng phải trầm trồ trước nhan sắc đương độ thanh xuân, body bốc lửa.

Mới đây, MC Cát Tường đăng tải một vài hình ảnh cực xinh đẹp, cuốn hút của con gái Tường An kèm lời chúc mừng sinh nhật tới ái nữ. Cát Tường gửi lời tới con gái: "Chúc mừng sinh nhật cô gái vừa tròn 21 cái xuân xanh! Cái xuân xanh là nó còn xanh lắm nên vẫn phải nghe lời tôi khuyên nhủ, tư vấn nhé cô bạn! 'Áo mặc sao qua khỏi đầu'... Năm nay thật sự đủ tuổi rồi đó, đủ tuổi để muốn làm gì, làm thì cũng đủ tuổi chịu trách nhiệm nha. Hy Vọng cô gái sẽ luôn được bình an, hạnh phúc như cái tên An mà mẹ cô đã đặt! Vậy nha! Hãy là chính mình và làm những điều mình thích, luôn ủng hộ và bên cạnh cô gái!"

con-gai-cat-tuong-1-1678089974.jpg
Con gái MC Cát Tường ngày càng xinh đẹp, bốc lửa. Ảnh FBNV

Qua loạt ảnh có thể thấy, con gái MC Cát Tường sở hữu body nóng bỏng, nhan sắc có nét lai tây, cá tính. Tròn 21 tuổi, con gái Cát Tường lộ rõ nhiều đường nét giống mẹ, sắc vóc không hề thua kém người mẹ nổi tiếng thời đỉnh cao. Con gái Cát Tường hiện đang theo học chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn tại Đại học Griffith, Úc.

con-gai-cat-tuong-2-1678089974.jpg
Nhan sắc tràn đầy sức sống của con gái MC Cát Tường. Ảnh FBNV

Thời gian qua, MC Cát Tường gây xôn xao liên quan đến ồn ào dừng dẫn chương trình 'Bạn muốn hẹn hò'. Sau đó, nữ MC cho biết do có mâu thuẫn với MC Quyền Linh nên bị ép dừng dẫn chương trình:

"Tôi và anh Quyền Linh có mâu thuẫn, đó là chuyện cá nhân, không liên quan gì đến chương trình hay chuyên môn. Vì không vui vẻ nên khi làm chung, chúng tôi không tự nhiên. Chương trình gọi chúng tôi lên, song mâu thuẫn khó giải quyết, nên một người phải ra đi. Ê-kíp chọn giữ MC Quyền Linh, tôi rời chương trình", Cát Tường chia sẻ.

con-gai-cat-tuong-4-1678089974.jpg
 

Dù trong quá khứ có mâu thuẫn, thế nhưng công chúng không khỏi bất ngờ khi cả hai vẫn tôn trọng nhau, hỏi thăm nhau khi gặp lại dù cho mối quan hệ này không còn thân thiết như xưa:

"Chúng tôi thỉnh thoảng vẫn gặp nhau ở các sự kiện, phim trường, chúng tôi vẫn chào hỏi và hỏi thăm nhau như các đồng nghiệp khác. Câu chuyện năm xưa đã ngủ yên và tôi không muốn nhắc lại".

con-gai-cat-tuong-3-1678089974.jpg
 

Mặc dù là bà mối cho hàng loạt các chương trình hẹn hò, thế nhưng ở ngoài đời, nữ diễn viên lại có cuộc sống hôn nhân không mấy trọn vẹn. Trước đó, cô từng có cuộc sống hôn nhân với người đàn ông Việt kiều vào năm 2001 nhưng sau đó "đường ai nấy đi" trong một thời gian ngắn. 

con-gai-cat-tuong-5-1678089974.jpg
 

Cuộc hôn nhân ấy, Cát Tường có 1 người con gái có tên là Nguyễn Cát Tường An, hiện 21 tuổi. Cát Tường từng tâm sự, sau khi sinh con đầu lòng, chồng cô đã ngoại tình. Vì vậy, nữ nghệ sĩ đã quyết định chấm dứt hôn nhân, chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Sau cuộc hôn nhân đầu và trải qua những mối tình không trọn vẹn, nữ diễn viên lẻ bóng ở tuổi ngoài tứ tuần. Dẫu vậy, cô vẫn mong muốn mặc áo cưới thêm một lần nữa nếu gặp được người phù hợp.