Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 20: An Nhiên ngoại tình với bác sĩ Việt

Trong tập 19 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, bà Lan đã vạch trần bộ mặt thật của An Nhiên với truyền thông khiến cô có nguy cơ mất việc.

Tập 19 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim đánh dấu việc vạch trần bộ mặt thật của An Nhiên (Lương Thu Trang) với mọi người. Sau khi Mỹ Đình (Thuý Diễm) đăng bài ẩn danh về việc An Nhiên giật chồng của Ngân Hà (Hồng Diễm) lên mạng xã hội, An Nhiên đã khiến nhiều đồng nghiệp nghi ngờ. Giữa lúc đó, Nghĩa (Quang Sự) đã nhờ người gỡ bài của Mỹ Đình khiến bà Lan - mẹ của Ngân Hà tức giận.

IMG_0571
An Nhiên bị mọi người trong chỗ làm nghi ngờ sau khi đọc được bài bóc phốt ẩn danh

Bà Lan đã âm mưu vạch trần bộ mặt thật của An Nhiên với mọi người. Chính vì vậy, bà Lan đã hẹn truyền thông cũng như những người cấp cao đến phòng làm việc của An Nhiên. Sau đó, bà Lan đã kể lại toàn bộ sự thật, bao gồm cả việc An Nhiên lợi dụng chuyên môn lừa Ngân Hà nói hết mọi việc trong nhà và cố tình ly gián tình cảm mẹ con giữa Ngân Hà với bà Lan.

IMG_0593
IMG_0594
IMG_0591
Bà Lan công khai đến chỗ làm việc của An Nhiên để vạch trần bộ mặt thật của cô trước mọi người

Trước sự chứng kiến của mọi người, An Nhiên bật khóc tố giác với Nghĩa và cho rằng bản thân có nguy cơ mất việc trong sự khinh bỉ của mọi người. Lúc này, Nghĩa an ủi An Nhiên, nói rằng cô nghỉ việc ở nhà chăm sóc bé Gôn và chuẩn bị cho gia đình sang nước ngoài cũng là chuyện tốt. Điều này càng khiến An Nhiên thêm tức giận và quyết tâm trả đũa mẹ con Ngân Hà.

IMG_0576
IMG_0577
Bà Mến ra tay cảnh cáo chú thím của bé Chi và cứu bé Chi về với Ngân Hà

Trong tập mới của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, sau khi biết bé Chi bị chú thím bắt giữ ở nhà, âm mưu giành quyền thừa kế căn nhà của người ông quá cố, Ngân Hà đã nhờ Mỹ Đình và mẹ Mến giúp đỡ. Với bản lĩnh của mình, mẹ Mến đã cảnh cáo chú thím của bé Chi về khoản nợ đang thiếu cũng như giành lại quyền tự do cho bé Chi đến sống tạm ở nhà Ngân Hà.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-22 lúc 22.35.56
Vũ và Ngân Hà luôn đồng hành cùng nhau suốt thời gian này

Những lúc này, Ngân Hà luôn có sự đồng hành của Vũ (Trương Thanh Long) bên cạnh. Cả hai đã cứu giúp một chú cún bị bỏ rơi và giúp chú cún đến thú y để cứu chữa. Việc bé Chi vô tình đặt tên cho chú Cún là Lucky khiến Ngân hà và Vũ nhớ đến trong quá khứ, hai người cũng từng giúp một chú cún tương tự. Mặc dù không nói ra nhưng Ngân Hà và Vũ vẫn luôn nuối tiếc đoạn tình cảm trong quá khứ.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-22 lúc 22.33.54
Ảnh chụp Màn hình 2024-04-22 lúc 22.33.51
An Nhiên và bác sĩ Việt lén lút có quan hệ vụng trộm với nhau

Trong giới thiệu tập 20 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, An Nhiên sau khi bị vạch trần chuyện xấu đã tìm đến bác sĩ Việt - vị bác sĩ từng khám răng cho bé Gôn. Hoá ra, An Nhiên và bác sĩ Việt vẫn giữ liên lạc với nhau dù An Nhiên đã có cuộc sống như vợ chồng với Nghĩa. Bác sĩ Việt vừa động viên vừa khen ngợi tính cách của An Nhiên là điều thu hút sự yêu thích của anh. Khán giả suy đoán có lẽ An Nhiên và bác sĩ Việt đã ngoại tình với nhau sau lưng Nghĩa.

Bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim được phát sóng trên đài VTV3 khung giờ vàng 21h40 mỗi tối thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư mỗi tuần.

Trúc