Top 4 con giáp 'đào hoa nở rộ' trong ngày Thất tịch, ngồi không chân ái cũng đến

Lễ Thất tịch còn được xem là ngày Valentine Đông Á. Hãy cùng xem 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong ngày hôm nay nhé.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ đứng đầu danh sách những con giáp tình duyên vượng nhất trong Thất tịch năm nay. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tin vui về chuyện tình cảm nhé.

Nếu còn độc thân, bạn sẽ được cát tinh phù trợ, sẽ nhanh chóng gặp được một nửa phù hợp. Thậm chí, tuổi Tỵ có ngồi yên thì tình duyên vẫn cứ gõ cửa. Một khi người đó xuất hiện, tuổi Tỵ hãy chủ động thể hiện thiện chí nhé. Vừa được thần may mắn chống lưng, vừa nỗ lực thì chuyện tình cảm của bạn nhất định sẽ suôn sẻ.

Còn nếu bạn đang dành tình cảm cho ai đó thì hãy chủ động lên. Ngày Thất tịch này, hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò bất ngờ để gây ấn tượng cho đối phương. Cơ hội để bạn giành được trái tim của họ rất lớn.

Tuổi Ngọ

Ngày Thất tịch năm nay rất vượng cho người tuổi Ngọ. Mọi mối quan hệ của bạn đều tốt đẹp, dù có khúc mắc cũng được tháo gỡ. Hãy dành thời gian để lên kế hoạch hâm nóng tình cảm với bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp này nhé.

Nếu tuổi Ngọ còn độc thân thì dịp này bạn sẽ thu hút được sự chú ý của người khác phái. Bạn đã biết chăm chút cho bản thân nhiều hơn, thần thái ngoại hình trở nên cuốn hút lạ thường, đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Đặc biệt, trong ngày Thất tịch 2022 này, tuổi Ngọ có thể nhận được nhiều tin nhắn làm quen nhờ vận đào hoa nở rộ. Nếu còn độc thân và có nhiều vệ tinh vây quanh, hãy chọn ra người phù hợp nhất để nâng tầm quan hệ nhé.

Top 4 con giáp 'đào hoa nở rộ' trong ngày Thất tịch, ngồi không chân ái cũng đến Top 4 con giáp 'đào hoa nở rộ' trong ngày Thất tịch, ngồi không chân ái cũng đến

Tuổi Thân

Trong ngày Thất tịch năm nay, tuổi Thân có thể sẽ được làm mối cho một đối tượng phù hợp. Lời khuyên được đưa ra là hãy cởi mở, cho bản thân và người đó cơ hội để tìm hiểu về nhau. Nếu sắp xếp một cuộc hẹn, tuổi Thân đừng quên chăm chút ngoại hình một chút nhé, biết đâu người đó thực sự là người mà bạn đang tìm kiếm.

Những người tuổi Thân đã có đôi có cặp thì tình cảm thuận hòa. Dù bạn và người ấy có những bất đồng nhưng cũng nhanh chóng khắc phục, tìm ra được cách hóa giải.

Tuổi Dậu

Trong ngày Thất tịch năm nay, tuổi Dậu được cát tinh phù trợ. Bạn trở nên lôi cuốn, đáng yêu trong mắt mọi người. Chắc chắn, sự cuốn hút của bạn sẽ làm động lòng ai kia.

Tuổi Dậu sẽ được theo đuổi dồn dập. Nếu có tình cảm với đối phương thì bạn đừng ngại mở lòng đón nhận hạnh phúc nhé.

Còn những người tuổi Dậu đã lập gia đình, đây là thời điểm thu xếp công việc, dành nhiều thời gian cho nửa kia hơn. Mối quan hệ của các cặp đôi sẽ rất tốt đẹp trong ngày Thất tịch này.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Khổ tận cam lai, đây là 3 con giáp may mắn và hạnh phúc nhất tháng 8/2022