Tổng hợp chuyển nhượng tối 17/09: Antony nhận cảnh báo; Real Madrid muốn có Alphonso Davies với giá 0 đồng

1. AC Milan quyết giữ chân Rafael Leao

Theo Calciomercato, AC Milan quyết tâm giữ chân tiền đạo Rafael Leao trước sự quan tâm của Barcelona. Cầu thủ 25 tuổi này đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Catalan vào mùa hè, nhưng Rossoneri chỉ cho phép anh rời đi nếu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 175 triệu euro trong hợp đồng của Leao được đáp ứng. Với tình hình tài chính khó khăn của Barcelona, ​​điều đó không khả thi.

Leao đang hạnh phúc tại San Siro, nơi anh là ngôi sao của đội bóng khi đã đóng góp vào ba 3 thắng trong 4 trận mở màn của giải đấu mùa giải. Bản thân Leao cũng không muốn rời khỏi câu lạc bộ. Anh đã ký một hợp đồng mới vào năm ngoái và sẽ ở lại Milan cho đến mùa hè năm 2028.

2. Vitor Roque muốn ở lại Real Betis

Vitor Roque đang thi đấu cho Betis theo dạng cho mượn từ Barcelona, ​​chỉ 8 tháng sau khi chuyển đến Camp Nou trong một thỏa thuận ban đầu trị giá 35 triệu euro. Có một tùy chọn gia hạn hợp đồng cho mượn của Roque sang mùa giải thứ hai và một điều khoản cho phép Real Betis mua đứt sao trẻ Brazil.

"Betis có tùy chọn mua đứt cậu ấy", chủ tịch Betis Angel Haro của Betis cho biết. "Điều quan trọng là cậu ấy hạnh phúc. Chúng ta sẽ xem xét tình hình vào mùa hè".

Cầu thủ 19 tuổi này có thời gian thi đấu hạn chế tại Barca. Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Betis bằng bàn thắng quyết định trong chiến thắng 2-0 vào thứ Sáu trước Leganes.

3. Antony nhận cảnh báo

Antony đang bị lãng quên ở Man Utd.

Theo HLV Erik ten Hag, Antony phải nỗ lực để được ở lại Man Utd. Anh là cầu thủ chuyển nhượng đắt giá thứ hai trong lịch sử Quỷ đỏ khi chuyển đến Old Trafford với hợp đồng trị giá 82 triệu bảng vào năm 2022.

Ten Hag cho biết: "Chúng tôi tập luyện hàng ngày và các cầu thủ phải nỗ lực để được ra sân. Khi thái độ tốt và họ thể hiện phong độ trong các buổi tập thì họ sẽ được ra sân".

4. Real Madrid muốn có Alphonso Davies với giá 0 đồng

Real Madrid vẫn hy vọng ký hợp đồng với hậu vệ trái Alphonso Davies từ Bayern Munich, theo Mundo Deportivo. Los Blancos muốn chiêu mộ Davies theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau, trong khi câu lạc bộ Bundesliga vẫn chưa thể gia hạn với tuyển thủ Canada. Davies có thể thảo luận với các CLB khác từ tháng 1 năm sau mà không bị ràng buộc về mặt pháp lý.

5. Denzel Dumfries chấm dứt tin đồn với Man Utd

Dumfries sắp gia hạn với Inter.

Nhà báo Nicolo Schira cho biết các chi tiết cuối cùng đang được giải quyết trong hợp đồng mới của Denzel Dumfries với Inter. Một thỏa thuận trị giá 4 triệu euro cộng với tiền thưởng đã được thống nhất với cầu thủ 28 tuổi này. Anh sẽ đặt bút gia hạn với nhà vô địch Serie A đến năm 2028. Dumfries, người đang nằm trong tầm ngắm Man Utd, đã ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Inter với Monza tại Serie A vào Chủ Nhật.