"Tôi nghĩ ở trên đội tuyển áp lực hơn dưới CLB"

U19 Việt Nam đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho VCK U19 Đông Nam Á 2024. Đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh được kỳ vọng sẽ có màn thể hiện tích cực nhờ những gương mặt trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Hữu Tuấn trong màu áo U19 Việt Nam. Ảnh: Thethao247

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập tối 2/7, tiền vệ Nguyễn Hữu Tuấn cho biết bản thân đã học hỏi được phần nào kinh nghiệm và bản lĩnh từ các đàn anh. Đồng thời, cầu thủ thuộc biên chế CLB Huế cũng thừa nhận áp lực ở đội tuyển là không hề nhỏ.

"Hiện tại, thể trạng của tôi ở mức tốt. Trong những ngày vừa qua, HLV Hứa Hiền Vinh cho toàn đội tập chuyền bóng và tư thế đứng, yêu cầu chúng tôi phải đá hướng về phía trước nhiều hơn.

Tư tưởng của tôi là lên tuyển lần này cứ cố gắng thích nghi nhanh nhất với lối đá và chiến thuật của thầy. Lần đầu tiên đá giải hạng Nhất, tôi cũng khá là tâm lý. Ở môi trường này, các anh cũng cho tôi những kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu.

"Trước mắt tôi sẽ cố gắng khi đấu trên tuyển rồi mới nghĩ đến mục tiêu cùng CLB ở mùa giải mới. Tôi nghĩ ở trên đội tuyển áp lực hơn dưới CLB, kỷ luật nghiêm hơn và bài tập chất lượng hơn so với ở CLB".