"Tôi không nghĩ Man City sẽ bán cậu ấy cho Arsenal"

Cole Palmer đang thể hiện phong độ bùng nổ kể từ khi gia nhập Chelsea từ Manchester City hè năm ngoái.

Sau 39 trận ra sân tại Premier League, ngôi sao người Anh ghi tới 28 bàn và có 15 kiến tạo, đáng chú ý, cuối tuần qua, cầu thủ 22 tuổi lập 1 cú poker vào lưới Brighton & Hove Albion, trực tiếp mang về 3 điểm cho The Blues.

Đáng chú ý, trước khi gia nhập Chelsea, Palmer từng dính không ít liên kết đầu quân cho Arsenal trong bối cảnh HLV Mikel Arteta muốn tìm người chia lửa cho Bukayo Saka bên cánh phải nhưng mới đây, nhà báo Watts, người chuyên đưa tin về Pháo Thủ trên tờ GOAL đã bác bỏ mọi tin đồn về thương vụ này.

“Tôi không tin Arsenal muốn chiêu mộ Palmer, tôi không nghe được thông tin này. Tôi cũng không nghĩ Man City sẽ bán cậu ấy cho Arsenal vì sự cạnh tranh của 2 CLB tại Premier League. Đó cũng là mùa hè Arsenal muốn có Joao Cancelo nhưng Man City không muốn viễn cảnh này xảy ra ngay cả khi họ vừa bán Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus cho đối thủ 12 tháng trước”, Watts nói trên sóng Caught Offside.

Palmer đang bùng nổ tại Chelsea.

Hè năm 2022, Arsenal chi gần 90 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Jesus và Zinchenko từ Man City, hai cầu thủ này thi đấu không tệ ở chiến dịch đầu tiên tại bắc London, góp phần lớn giúp đội chủ sân Emirates cạnh tranh sòng phẳng với The Citizens trong cuộc đua vô địch Premier League 2022/23.

Bản thân Palmer sau khi trình diễn phong độ chói sáng tại Chelsea đã được CLB tây London tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới kéo dài đến tháng 6/2033 hồi tháng trước.