Tin xe hot 27/7: Mẫu xe côn tay giá 34 triệu ra mắt ngầu hơn Yamaha Exciter, Honda Winner X

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất ngày 27/7: ‘Thần gió’ xe côn tay ra mắt với giá 34 triệu đồng: Bỏ xa Yamaha Exciter, Honda Winner X về mọi mặt; Suzuki ra mắt mẫu ô tô rẻ ngang Hyundai Grand i10, ghi điểm với loạt trang bị vượt tầm phân khúc;…

‘Thần gió’ xe côn tay ra mắt với giá 34 triệu đồng: Bỏ xa Yamaha Exciter, Honda Winner X về mọi mặt

Hero MotoCorp vừa cho ra mắt mẫu xe Hero Xtreme 160R phiên bản 2022 tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này đi kèm với các tính năng mới và được cung cấp trong 3 biến thể gồm Đĩa đơn, Đĩa kép và phiên bản Stealth với mức giá tương ứng lần lượt là 1,17 Lakh Rs, 1,20 Lakh Rs và 1,22 Lakh Rs ( tương đương khoảng 34 triệu đồng, 35,1 triệu đồng và 35,7 triệu đồng). Mức giá này thậm chí rẻ hơn nhiều so với các mẫu xe côn tay phổ thông đã quen thuộc với khách Việt như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

Xem thêm chi tiết tại đây

Suzuki ra mắt mẫu ô tô rẻ ngang Hyundai Grand i10, ghi điểm với loạt trang bị vượt tầm phân khúc

Sau khi ra mắt Ấn Độ, mẫu xe Suzuki Baleno 2022 đã cập bến thị trường Indonesia. Mới đây, lô xe Suzuki Baleno 2022 đầu tiên cũng đã được phát hiện khi đang trên đường vận chuyển đến đại lý. Điều này đồng nghĩa với việc Suzuki Baleno 2022 sẽ sớm chính thức mở bán tại thị trường này.

Xem thêm chi tiết tại đây

Hyundai Creta 2023 sẵn sàng xuất kích: Nhiều nâng cấp, ‘thổi bay’ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross

Hyundai đã giới thiệu Creta Facelift mới tại thị trường Indonesia vào tháng 11/2021 nhằm tăng sức cạnh tranh với Kia Seltos cùng Toyota Corolla Cross. Phiên bản Hyundai Creta Facelift 2023 này sửa đổi đáng kể về thiết kế và cabin xe cũng đã được nâng cấp. Phiên bản facelife của mẫu SUV hạng B này gần đây cũng đã ra mắt tại Nam Phi. Hyundai Ấn Độ vẫn chưa tiết lộ thời gian ra mắt của Creta mới, nhưng mẫu xe này dự kiến ​​sẽ được bán trước khi kết thúc năm tài chính 2022.

Xem thêm chi tiết tại đây

Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7 choáng váng vì đối thủ mới có giá rẻ hơn Kia Morning tại Việt Nam

Perodua Alza 2022 – đối thủ của Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7 và Suzuki Ertiga đã chính thức ra mắt vào ngày 20/7, nhưng các đơn đặt hàng trước cho mẫu xe này đã được mở từ ngày 23/6. Khoảng 30.000 khách hàng đã sẵn sàng để sở hữu mẫu MPV này với mức miễn thuế bán hàng. Theo chính phủ Malaysia, việc miễn thuế SST (thuế tiêu thụ và dịch vụ) có thể áp dụng cho bất kỳ phương tiện mới nào được đặt mua trước ngày 30/6 và đăng ký trước ngày 31/3 năm sau.

Xem thêm chi tiết tại đây

 

Dân tình 'mê như điếu đổ' mẫu xe ga giá 22 triệu long lanh hơn Honda Lead 2022 ở Việt Nam

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe tay ga đang 'gây sốt' thị trường Ấn Độ với mức giá cực hấp dẫn cùng thiết kế khiến Honda Lead 2022 ở Việt Nam phải 'ngỡ ngàng'.