Tin tối 28/8: 3 tháng về 1 nhà, ‘vợ bé’ ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện, Đại Nam thông báo tin nóng

(Techz.vn) Điểm tin nóng tối: 3 tháng về 1 nhà, ‘vợ bé’ ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện; Bà Nguyễn Phương Hằng đang bơ vơ trong trại giam, Đại Nam thông báo tin nóng; Lệ Quyên đăng ảnh trần như nhộng; Thực hư clip Phương Oanh 'cầu xin' CĐM đừng kích động cô và Shark Bình;...
3 tháng về chung nhà, ‘vợ bé’ độc nhất của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện, khiến cánh mày râu mê mẩn

Giới mê xe trong nước chắc hẳn có nhớ tới câu chuyện doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ đã sắm liền một lúc 4 siêu xe ở Sài Thành vào một buổi sáng tháng 5/2022. Những “siêu phẩm” được ông “chốt hạ” ngày hôm đó bao gồm: Mercedes-AMG GT R Pro, Ferrari 488 Pista Spider, Ford GT và Ferrari F8 Spider. Tổng giá trị ước tính của 4 chiếc siêu xe lên tới cả trăm tỷ đồng.

Sau 3 tháng “về chung nhà” với ông Vũ, 1 trong 4 siêu phẩm đã được ra biển số. Đó chính là chiếc Ferrari F8 Spider màu trắng duy nhất tại dải đấy hình chữ S. Xe mang biển kiểm soát với đầu số 51 của Sài Gòn.

So với lúc mới về nước, khi vào tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Ferrari F8 Spider có 2 chi tiết mới đó chính là phần “áo giáp” mới bảo vệ màu sơn của xe cũng như chữ UN được dán bên hông cửa. Đặc biệt, chiếc Ferrari F8 Spider này cũng được trang bị ống xả độ giới hạn của Ryft, bản giới hạn sản xuất 188 bộ trên toàn cầu.

Nói về thiết kế, F8 spider sở hữu ngôn ngữ thiết kế “S-Duct” với họng hút gió trước lấy cảm hứng từ xe đua F1, giúp tăng thêm 15% lực ép xuống mặt đường so với mẫu xe tiền nhiệm. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha dạng Full-LED nằm ngang thanh mảnh, gọn gàng hơn, các khe hút gió mới đặt ngay bên trên giúp cải thiện luồng khí trong vòm bánh xe trước. Đáng chú ý, siêu phẩm này sở hữu bộ mâm 5 chấu màu bạc sáng thay vì sơn đậm, đi kèm là kẹp phanh và chụp la-zăng màu vàng nổi bật.

Tin-toi-28-8-3-thang-ve-1-nha-vo-be-ong-dang-le-nguyen-vu-lo-dien-dai-nam-thong-bao-tin-nong

Xem chi tiết tại đây

Bà Nguyễn Phương Hằng đang bơ vơ trong trại giam, Đại Nam thông báo tin nóng về sự kiện tưng bừng

Sau thời gian dài phát ngôn “lộng hành” trên các trang mạng xã hội với nội dung đấu tố, ‘bóc phốt’, bôi nhọ danh dự của người khác qua những  câu chuyện vô căn cứ, bà Nguyễn Phương Hằng đã vướng vào vòng lao lý. 

Cụ thể, ngày 19/8, trên các trang báo chí, truyền thông đã rầm rộ đưa tin về việc  Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra vụ việc liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng và chuyển VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ luật Hình sự. Đáng nói, Viện KSND TP.HCM đã phê chuẩn lệnh tạm giam với bà Hằng, thời hạn tạm giam là 20 ngày (theo Tuổi Trẻ).

Được biết, bà Nguyễn Phương Hằng sinh năm 1971, trước khi chịu sự trừng phạt của của pháp luật, bà là một cái tên đình đám trên mạng xã hội với biệt danh “đại gia kim cương” đồng thời là 1 nữ doanh nhân đình đám. Trải qua 3 đời chồng, thừa kế số tiền khổng lồ khiến bước đệm về kinh doanh của nữ đại gia “phất” lên từng ngày. Đến tháng 5/2020, ông Huỳnh Uy Dũng đã thông báo rời khỏi thương trường và để bà Hằng tiếp quản chức Tổng Giám đốc Điều hành Công ty cổ phần Đại Nam. 

Tin-toi-28-8-3-thang-ve-1-nha-vo-be-ong-dang-le-nguyen-vu-lo-dien-dai-nam-thong-bao-tin-nong

Xem chi tiết tại đây

Đăng ảnh ‘trần như nhộng’ trong bồn tắm, Lệ Quyên khiến dân tình tá hỏa vì quá gợi cảm

Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ thành công trong sự nghiệp ca hát suốt nhiều năm. Cô không chỉ vang danh trong thị trường Việt Nam mà còn thực hiện nhiều đêm nhạc tại hải ngoại. Hoạt động nghệ thuật từ lâu nên nữ ca sĩ cũng sở hữu khối tài sản kếch xù. Bên cạnh sự nghiệp và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước, Lệ Quyên còn khiến khán giả ghen tỵ với thân hình bốc lửa dù đã qua tuổi u40.

Mới đây, Lệ Quyên khiến dân tình xôn xao khi đăng hình ảnh trong bồn tắm lên trang cá nhân. Theo đó nữ ca sĩ khoe trọn đôi vai trần và o ép vòng 1 nõn nà trong bồn tắm. Lệ Quyên không ngần ngại pho bày khuôn mặt mộc không trang điểm khi đã qua tuổi tứ tuần. Có thể thấy nữ ca sĩ đã lấy tay che đi điểm nhạy cảm trên vòng 1 nhưng vẫn không thể hạ nhiệt cho bức hình nóng bỏng. Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen của khán giả như: “Xinh ngất ngây chị ơi”, “Chịu sao nổi”, “Em ơi em cứ thế này cánh đàn ông bọn anh phải sống sao”, “Quá đẹp chị ơi”…

Tin-toi-28-8-3-thang-ve-1-nha-vo-be-ong-dang-le-nguyen-vu-lo-dien-dai-nam-thong-bao-tin-nong

Xem chi tiết tại đây

Thực hư clip Phương Oanh 'cầu xin' CĐM đừng kích động cô và Shark Bình, hé lộ lý do đến với nhau?

Phương Oanh là một nữ diễn viên đình đám của VTV khi gây dấu ấn ở nhiều bộ phim giờ vàng đình đám như: Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân, Lựa chọn của số phận,...Ở tuổi 33 cô nàng có sự nghiệp thăng tiến, cô hiện đang sở hữu khối tài sản "khủng" .

Do vậy, nữ diễn viên “Hương vị tình thân” từng tuyên bố mình là mẫu người phụ nữ độc lập, không muốn dựa hơi đại gia để nổi tiếng. Khi được hỏi về chuyện yêu đương, Phương Oanh từng không ngại trả lời trước truyền thông rằng: "Hiện tại, tôi đang sợ đàn ông, đặc biệt là rất sợ đại gia. Sau khi trải nghiệm cuộc sống cũng như là những biến cố xảy ra với mình. Bây giờ, tôi đang rất e ngại và sợ trước những người đàn ông giàu có".

Chính vì những phát ngôn hùng hồn trong quá khứ nên những ngày vừa qua, khi Phương Oanh bất ngờ lộ loạt ảnh thân thiết và công khai mối quan hệ yêu đương với Shark Bình đã nhận về hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng.

Giữa lúc scandal tình cảm đang bùng nổ, đặc biệt là khi Shark Bình khẳng định bà và chồng chưa ra tòa ly hôn, trên mạng xã hội tik tok bất ngờ xuất hiện  tài khoản có tên đoạn clip với nội dung Phương Oanh cầu con mọi người đừng kích động cô và Shark Bình với dòng caption: “Oanh xin mọi người đừng kích động Oanh và Anh Bình nữa được không ạ. Chúng mình biết đến nhau là do duyên số cả”.

Tin-toi-28-8-3-thang-ve-1-nha-vo-be-ong-dang-le-nguyen-vu-lo-dien-dai-nam-thong-bao-tin-nong

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành bất ngờ công khai quan hệ thật với Lương Bích Hữu, gửi lời nhắn trực tiếp đến Hari Won

Vào trưa ngày 28/8, Trấn Thành bất ngờ đăng đàn tâm sự sau khi vấp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Mở đầu status, nam MC dành những lời “có cánh” đến ca sĩ Lương Bích Hữu sau phần lộ diện ở chương trình Ca sĩ giấu mặt.

Tiếp theo, ông xã Hari Won lên tiếng giải thích rõ ràng lý do xưng tên với một số nghệ sĩ hơn tuổi và mong muốn nhận được sự thấu hiểu từ khán giả. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn khiến dân tình ngỡ ngàng khi bất ngờ chia sẻ việc từng dành tình cảm cho Lương Bích Hữu thời mới bước chân vào nghề và gửi lời nhắn trực tiếp đến Hari Won.

Tin-toi-28-8-3-thang-ve-1-nha-vo-be-ong-dang-le-nguyen-vu-lo-dien-dai-nam-thong-bao-tin-nong

Xem chi tiết tại đây

 

Lộ ảnh hiếm hoi của 'vợ bé' từng âm thầm bên ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong cả thập kỉ qua

(Techz.vn) ‘Vợ bé’ từng âm thầm bên cạnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong cả thập kỉ qua bất ngờ lộ diện khi vị đại gia này đưa siêu xe mới về garage.