Tin chuyển nhượng Man Utd sáng 31/7: Phát ngôn của Joan Laporta; Thương vụ trong mơ

Phát ngôn của Joan Laporta

Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta đã nhắm vào Manchester United khi chào đón người hâm mộ tại Hoa Kỳ, trong tuần này, xuất hiện một vài tin đồn cho rằng Quỷ đỏ đang nối lại mối liên kết với tiền vệ Frenkie de Jong.

Laporta bất ngờ nhắm đến Man Utd.

Trong lúc giao lưu cùng NHM, Laporta thấy một cổ động viên mặc chiếc áo Man Utd. Ông nói đùa rằng: "Làm ơn hãy vứt chiếc áo đó đi!"

Thương vụ trong mơ

Everton đã ký hợp đồng với trung vệ Jake O'Brien. Động thái này được suy đoán rằng họ đã chuẩn bị cho sự ra đi của Jarrad Branthwaite, người đang được Manchester United để mắt tới.

Ten Hag cần thêm trung vệ.

Quỷ đỏ sẵn sàng ký hợp đồng với ba trung vệ mới vào mùa hè này sau sự ra đi của Raphael Varane và Willy Kambwala. Leny Yoro đã đến từ Lille nhưng cầu thủ người Pháp này đã gặp phải chấn thương đáng lo ngại trong giai đoạn trước mùa giải, mức độ chấn thương vẫn chưa được biết.

Trong khi đó, tương lai Victor Lindelof vẫn chưa chắc chắn. Như vậy, HLV Erik ten Hag có thể sẽ thiếu đi những lựa chọn khả dĩ cho vị trí trung vệ. Họ đã buộc phải cho lão tướng Jonny Evans thường xuyên cày ải vào mùa giải trước trong khi Lisandro Martinez vắng mặt trong phần lớn thời gian vì chấn thương.

Hojlund cần thời gian

Cựu tiền đạo người Scotland - Ally McCoist đã kêu gọi NHM kiên nhẫn với tiền đạo Rasmus Hojlund.

“Một trong những điều quan trọng nhất đối với Manchester United là Rasmus Hojlund liên tục cải thiện. Tôi đã xem anh ấy vào mùa giải trước và tại EURO. Có chút lo ngại về trình độ dứt điểm của anh ấy, nhưng tôi nghĩ rằng nó đã được cải thiện đều đặn.

Tôi vẫn không nghĩ anh ấy là một cầu thủ hoàn hảo và tôi không nghĩ anh ấy sẽ như vậy trong ít nhất hai hoặc ba mùa giải.''

Lời khuyên về De Ligt

Cựu tiền đạo Michael Owen, đã đưa ra đánh giá của mình về khả năng Matthijs de Ligt gia nhập Manchester United.

"Manchester United có lẽ đã thiếu sự chắc chắn ở hàng thủ mùa giải trước và Johnny Evans đã chơi nhiều trận hơn bất kỳ trung vệ nào khác, điều này cho thấy họ cần phải tăng cường sức mạnh cho vị trí đó vì tuổi tác của cậu ấy cũng như sự ra đi của Raphael Varane, và những vấn đề chấn thương của Lisandro Martinez và Harry Maguire.

Bạn có thể nói rằng Man United có lẽ cần phải ký hợp đồng với một trung vệ, chắc chắn rồi. Vài năm trước, bạn sẽ nghĩ rằng De Ligt sẽ trở thành một siêu sao thực sự.

Cậu ấy gặp một chút khó khăn, nhưng tôi nghĩ Manchester United sẽ tìm kiếm ít nhất một trung vệ vào mùa hè này."