Tin bóng đá 30/8: ĐT Việt Nam chờ 'bảng từ thần' AFF Cup; HLV dọa từ chức nếu Ronaldo gia nhập

ĐT Việt Nam chờ 'bảng từ thần' AFF Cup 2022 hay HLV Sporting Lisbon dọa từ chức nếu Ronaldo gia nhập là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 30/8.

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 30/8

Bốc thăm AFF Cup 2022 hôm nay, ĐT Việt Nam chờ 'bảng từ thần'

Lịch bốc thăm AFF Cup 2022 đã được LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) ấn định diễn ra vào chiều nay 30/8 tại Bangkok, Thái Lan. Với thành tích xuất sắc trong thời gian gần đây cùng thứ hạng FIFA cao, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tiếp tục là 2 hạt giống số 1 trong lễ bốc thăm AFF Cup 2022. Dù vậy, nguy cơ thầy trò HLV Park Hang-seo rơi vào bảng "tử thần" gồm Indonesia, Philippines, Myanmar vẫn có thể xảy ra.

Tin bóng đá 30/8 179557Đội tuyển Việt Nam sẽ xác định được đối thủ sau lễ bốc thăm AFF Cup 2022 vào chiều nay 30/8 (Ảnh: VFF)

Hà Nội FC thống trị danh hiệu V-League tháng 8

 Với màn trình diễn ấn tượng vừa qua, CLB Hà Nội xuất sắc giành 3/4 giải thưởng tập thể và cá nhân tháng 8 tại Night Wolf V-League 2022. Cụ thể, đội bóng Thủ đô trở thành CLB xuất sắc nhất tháng 8. Họ có chuỗi bất bại với 3 chiến thắng trước Bình Định, HAGL, Bình Dương và 1 trận hoà trước SLNA.

Tin bóng đá 30/8 179559Hà Nội FC giành giải thưởng câu lạc bộ xuất sắc nhất tháng 8. (Ảnh: Minh Dân - Lao Động)

Tiếp theo, giải cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 8 thuộc về thầy trò Văn Quyết và HLV Chun Jae-ho. Giải còn lại là bàn thắng đẹp nhất tháng 8 thuộc về chân sút Ngô Hoàng Thịnh của TPHCM với pha đá phạt đẳng cấp trong trận thắng Hải Phòng ở vòng 10.

CLB Pau của Quang Hải họp khẩn vì thành tích bết bát

Theo tiết lộ của tờ báo thân Pau FC - La Republique des Pyrenee thì Quang Hải và các đồng đội đã phải trải qua một đêm sóng gió sau trận thua Quevilly hôm chủ nhật. HLV Didier Tholot tỏ ra rất bực tức yêu cầu tập trung tại phòng họp để nói về thất bại trước Quevilly.

Tin bóng đá 30/8 179560Quang Hải và các đồng đội đang thuộc nhóm cầm đèn đỏ trên BXH Ligue 2

Lúc này Pau mới có 2 điểm sau 5 vòng, xếp thứ thứ 19/20 trên BXH, nhưng thực tế là bét bảng vì đội xếp sau St-Etienne chỉ khởi đầu mùa giải với thành tích -3 điểm do án phạt mùa trước.

MU có thể đón thêm 3 tân binh sau Antony

Theo The Times, sau khi chiêu mộ Antony, Quỷ đỏ có kế hoạch mang về ít nhất 3 tân binh nữa trước khi phiên chợ hè khép lại. Các vị trí cần được bổ sung là thủ môn, tiền vệ trung tâm và trung phong với các mục tiêu lần lượt là Martin Dubravka của Newcastle, Sergej Milinkovic-Savic của Lazio và Cody Gakpo của PSV. Ngoài ra hậu vệ phải Thomas Meunier của Dortmund cũng được nhắm tới.

Tin bóng đá 30/8 179563Dubravka, Milinkovic-Savic và Gakpo là những mục tiêu hàng đầu của MU trong ngày cuối TTCN

HLV Sporting Lisbon dọa từ chức nếu Ronaldo gia nhập

Theo The Times, HLV Ruben Amorim phản đối và dọa từ chức nếu Sporting Lisbon ký hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo. Chiến lược gia trẻ này vốn bất bình với kế hoạch chuyển nhượng của CLB, khi bán Matheus Nunes cho Wolves và Joao Palinha cho Fulham.

Tin bóng đá 30/8 179564HLV Rúben Amorim của Sporting không muốn CLB chiêu mộ Ronaldo

Việc xáo trộn đội hình khiến Sporting khởi đầu mùa giải tệ hại với 4 điểm qua bốn vòng và hiện đứng thứ 13 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tình cảnh đó khiến ông càng không muốn xuất hiện một cái tôi lớn trong phòng thay đồ.

De Jong đáp máy bay tới London

Hôm qua, cánh săn ảnh đã bắt gặp De Jong trên sân bay, được cho là đang trên đường từ Barcelona sang London. Việc tiền vệ này bất ngờ di chuyển sang Anh dấy lên tin đồn anh đến đây để đàm phán với MU hoặc Chelsea.

Tin bóng đá 30/8 179567De Jong xuất hiện ở sân bay Barcelona trước khi tới London

Tuy vậy, những đồn đoán sau đó ngay lập tức bị dập tắt khi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano lên tiếng xác nhận De Jong đến London chỉ để du lịch và dự lễ cưới của người bạn thân Donny Van de Beek. Không hề liên quan gì đến mục đích chuyển nhượng.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Mục tiêu của PSG không xin lỗi sau hành vi 'bất kính' với Messi và Neymar

De Jong chọc thủng lưới Man City (nguồn: One Football)