TikToker Duy Thẩm là ai mà được trực tiếp gặp gỡ, dẫn tỷ phú Tim Cook đi dạo Hồ Gươm?

Duy Thẩm là TikToker chuyên về review đồ công nghệ, có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Trong lịch trình tại Việt Nam của tỷ phú Tim Cook, vào sáng ngày 15/4 ông có buổi đi dạo tại Hồ Gươm và gặp gỡ, trò chuyện với TikToker Duy Thẩm cùng một số nhà sáng tạo nội dung. Những hình ảnh của Duy Thẩm và Tim Cook nhận về nhiều sự quan tâm từ tín đồ công nghệ. Đồng thời nhiều người cũng tò mò về "profile" của chàng TikToker này.

"Mình được gặp trực tiếp CEO Apple - bác Tim Cook ở ngay tại Hà Nội, Việt Nam! Một buổi sáng như trong mơ, được đón tiếp, được trò chuyện với bác Tim Cook, cùng bác đi dạo Hồ Hoàn Kiếm. Cách đây 8 năm mình bấm máy quay video đầu tiên và trong viễn cảnh xa vời nhất cũng không nghĩ ngày hôm này lại xảy ra. Bác Tim Cook bảo rất thích không khí, con người Việt Nam" - Duy Thẩm chia sẻ.

duy-tham-la-ai-ma-gap-go-tim-cook-2

Hình ảnh gặp TikToker Duy Thẩm tại Hồ Gươm được CEO Tim Cook chia sẻ

Duy Thẩm tên thật là Ngô Đức Duy, sinh năm 1995, đến từ Vĩnh Phúc. Anh hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội cho một công ty về truyền thông. Duy Thẩm nổi lên một một reviewer chuyên về đồ công nghệ. Anh nổi bật trong lĩnh vực này khi có phong cách review hài hước, nói chuyện duyên dáng, dễ tiếp cận đối tượng khán giả trẻ tuổi.

Duy Thẩm hiện đang sở hữu kênh Youtube có 2,1 triệu lượt đăng ký, trang Facebook khoảng 1 triệu người theo dõi, tài khoản TikTok thu hút 7,5 triệu lượt theo dõi...Mỗi nội dung Duy Thẩm đăng tải đều nhận về nhiều sự chú ý và tương tác.

duy-tham-la-ai-ma-gap-go-tim-cook-4

Duy Thẩm là TikToker nổi tiếng chuyên review đồ công nghệ

Nam TikToker này tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh của Học viện Ngoại giao, ngành nghề không liên quan gì đến công việc review đồ công nghệ. Thời gian đầu khi mới thực hiện công việc này, Duy Thẩm ngại máy quay, nói năng lắp bắp không diễn đạt được trôi chảy. Nhưng về sau dần quen, những nội dung anh tạo ra cũng như cách truyền tải hóm hỉnh trở nên thu hút.

Thành công từ công việc reviewer cũng giúp cuộc sống của Duy Thẩm có nhiều thay đổi. Anh đã tự mua nhà, mua xe từ lúc mới 25 tuổi, được đi nhiều nơi, tiếp xúc với các nhãn hàng, thương hiệu đồ công nghệ nổi tiếng thế giới. Và cuộc gặp gỡ với CEO Apple - Tim Cook là một ví dụ.

duy-tham-la-ai-ma-gap-go-tim-cook-1

Nam TikToker thường xuất hiện với hình ảnh hài hước

Tháng 9/2022, Duy Thẩm kết hôn với cô bạn gái lâu năm Khánh Quỳnh. Cặp đôi thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc viên mãn lên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

duy-tham-la-ai-ma-gap-go-tim-cook-3
duy-tham-la-ai-ma-gap-go-tim-cook-5

Duy Thẩm và bà xã Khánh Quỳnh

Thảo