Tiger Crystal Rave tung “triple kill” cho Vũng Tàu với nước, băng cùng dàn sao cháy nhất vũ trụ Water EDM

Sau bao mong chờ của hội raver miền Nam, cơn bão Tiger Crystal Rave không chỉ quay trở lại mà còn rơi vào đúng chuỗi dịp lễ để những người tham gia dễ dàng “bật tiệc sảng khoái”, không lo ngày mai.

Và tất nhiên, đại tiệc té nước hàng đầu Việt Nam không thể thiếu đi sân khấu âm nhạc đỉnh cao với dàn line-up hoành tráng cùng những hoạt động “băng-nước” không ngừng nghỉ suốt 7 tiếng liên tục.

Hãy cùng điểm qua những khoảnh khắc bùng nổ sảng khoái đã khiến cả Đà Nẵng rung chấn vào đầu tháng 8 vừa qua

Vẫn giữ đúng tinh thần của một đại tiệc té nước tầm cỡ quốc tế như 2 năm trước đó, nhưng Tiger Crystal Rave năm 2024 lại được các khán giả miền Nam réo gọi hơn bao giờ hết sau những hình ảnh xuất hiện cả 2 nhân tố “băng - nước” đỉnh cao diễn ra trong sự kiện tại Đà Nẵng.

1

Đúng với mục tiêu “bật sảng khoái”, ngay từ 15h chiều, Tiger Crystal Rave đã mang đến vô số màn “tưới mát” cho raver Đà Nẵng

2

Cho đến gần 22H đêm, những giây phút “đỉnh nóc kịch trần” vẫn diễn ra liên tục nhờ có sự giúp sức bởi các pháo đài phun nước khổng lồ cùng những con beat cháy bên tai.

3

Tiger Crystal Rave còn nhân đôi sự ướt át khi phát súng nước miễn phí cho người tham gia để quẩy té nước ở các màn Water Fight vô cùng “máu lửa”.

4

Nếu nước là điều khiến Tiger Crystal Rave trở nên khác biệt trong mắt các raver, thì sự đầu tư vào dàn Lineup sẽ giúp lễ hội té nước này trở nên “bất khả chiến bại”.

Được biết, Tiger Crystal Rave tại Vũng Tàu sẽ đưa raver chìm đắm trong sự sảng khoái khi công bố những cái tên sẽ góp mặt trong đêm tiệc 01/09: TOP 51 DJ MAG 2023 - DJ VINAI | TÓC TIÊN | PHƯƠNG LY | TĂNG DUY TÂN | WEAN LE | 24K.RIGHT | DJ HOAPROX | MỸ MỸ | MC MINAMI | MC MASTA B.

Bạn nghĩ đó là tất cả những điểm sáng của Tiger Crystal Rave năm 2024? Chắc chắn là không. Tại Đà Nẵng vào đầu tháng 8 vừa qua, nhân tố “băng” đã lần đầu tiên đổ bộ và đưa thành phố biển miền Trung hạ nhiệt chỉ trong tích tắc, với hàng loạt màn phun băng thế kỷ trên sân khấu triệu đô. Song song đó, người tiêu dùng còn được tận hưởng Crystal Coolpack, siêu phẩm giúp sảng khoái từ bên trong, đưa raver nhập tiệc rave nhanh chóng. Hàng triệu tín hiệu vũ trụ đã gửi đến Tiger Crystal với mong muốn cơn bão tương tự sẽ đổ bộ Vũng Tàu.

5

Mỹ nhân phá đảo các bảng xếp hạng Vpop - Mỹ Mỹ cùng nam thần Osad đã “bật sảng khoái” tại Đà Nẵng với Crystal Coolpack và đem đến những màn trình diễn “over cool”. Bạn còn chờ gì mà không lên dây cót chờ đến dịp lễ 02/09 để tới Vũng Tàu bật tiệc âm độ C?

Để cơn lốc sảng khoái càn quét mạnh mẽ hơn, đại tiệc băng bất tận Tiger Crystal Rave 2024 sẽ được diễn ra trong hai ngày liên tiếp. Ngày đầu tiên với những con beat cực căng tại DJ bar nhằm tạo đà cho đêm 01.09 bùng nổ. Vào ngày thứ hai, Tiger Crystal Rave - Frozen Party sẽ chính thức khai hỏa với những hoạt động sảng khoái tột đỉnh kéo dài từ 15H cùng vô số màn trình diễn có độc đáo đến từ dàn sao hàng đầu Việt Nam và quốc tế trên sân khấu cọp băng đầy ma mị. 

TIGER CRYSTAL RAVE ĐÀ NẴNG CÓ VÉ VÀO CỔNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

 Ngày 31/08/2024: Check-in từ 16:00 đến 19:00 tại DJ bar để bật dây cót khởi động trước cho Frozen Party.

 Ngày 01/09/2024:

15:00 - 18:00 checkin và các hoạt động giải trí với nguồn nhiệt chạm âm độ C. 

18:00 - 22:00 là thời gian diễn ra RAVE sảng khoái kịch trần, bay phấp phới.

Đại nhạc hội Tiger Crystal Rave 2024 sẽ đổ bộ tại Vũng Tàu vào ngày 31/08 - 01/09, địa điểm: Khu du lịch San Hô Xanh, đường Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Còn đợi gì mà không lên đồ đi rave té nước – một trải nghiệm mà nhất định phải thử một lần trong đời!

thuongnt