Tiền vệ tuyển Nga hi vọng 1 điều trước trận gặp Việt Nam

Nga là đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Kim Sang-sik trong giải đấu giao hữu quốc tế được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức trong tháng 9 này.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, tiền vệ đội tuyển Nga, ông Ivan Oblyakov cho biết anh hi vọng sẽ có đông người hâm mộ đến cổ vũ cho 2 đội.

Tiền vệ Ivan Oblyakov. Ảnh: VFF.

“Chúng tôi chưa từng gặp đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi sẽ có trải nghiệm mới cả về phong cách thi đấu cũng như văn hóa. Vì vậy, trận đấu ngày mai sẽ là trận đấu rất thú vị. Chúng tôi hi vọng sẽ có đông khán giả đến sân để cổ vũ cho hai đội,” kênh truyền thông chính thức của VFF dẫn lời tiền vệ đang khoác áo CLB CSKA Moscow.

Ivan Oblyakov cho rằng thời tiết và sự thay đổi múi giờ có ảnh hưởng một chút đến thể trạng và sẽ khiến các tuyển thủ Nga khó duy trì được nhịp độ thi đấu suốt 90 phút.

“Ngày mai chúng tôi sẽ biết được phong cách thi đấu của đội tuyển Việt Nam là như thế nào. Chúng tôi có chút trở ngại với thời tiết nóng tại Hà Nội, nên sẽ khó để chạy trên sân và duy trì nhịp độ ở cường độ cao,” tiền vệ sinh năm 1998 nói thêm.