"Tiền đạo hoàn hảo cho triết lý bóng đá của Ten Hag"

Thời gian qua, Man United được giới truyền thông liên hệ thường xuyên đến Mason Mount và Harry Kane. Mount có khả năng cao chia tay Chelsea, trong khi đó Kane cần tìm kiếm bến đỗ mới sau quãng thời gian dài không đạt danh hiệu trong màu áo Tottenham Hotspur.

Về phía Man United, HLV Erik ten Hag sẽ bổ sung nhân sự, gia tăng chiều sâu đội hình khi đội nhà chinh chiến tại Champions League mùa giải năm sau. Quỷ đỏ cần thêm một tiền vệ trung tâm, một số 9 chất lượng nhằm nâng cấp đội hình.

Harry Kane lập tức giải quyết vấn đề khiến Ten Hag nhức nhối - Bóng Đá

Man United đứng trước mùa hè bận rộn. 

Chelsea định giá Mount vào khoảng 70 triệu bảng Anh. Trong khi đó, Tottenham chỉ đồng ý bán Kane nếu thu về ít nhất 100 triệu bảng Anh trên bàn đàm phán. 

Chia sẻ với GiveMeSport, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa ra quan điểm: "Man United đánh giá cao bộ đôi Mount và Kane. Kane được xem là tiền đạo hoàn hảo cho triết lý bóng đá của Ten Hag. Man United cân nhắc ký hợp đồng với Kane. Cậu ấy là ngôi sao hoàn hảo cho ý tưởng chơi bóng của họ".

Mùa giải năm nay, Mount không đạt phong độ cao nhất. Tiền vệ người Anh sở hữu vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 24 lần xỏ giày ra sân. Trong khi đó, Kane chơi bùng nổ với 30 bàn thắng tại Premier League.