Thương vụ chuyển nhượng khiến thượng tầng Chelsea dậy sóng

Vài ngày qua, báo chí Anh liên tục đưa những thông tin cập nhật về tương lai Chelsea.

Ban lãnh đạo The Blues đang nổi lên cơn sóng ngầm, mối quan hệ giữa đồng chủ tịch Todd Boehly và Behdad Eghbali, người đứng đầu tập đoàn Clearlake Capital, đơn vị sở hữu 61.5% cổ phần CLB tây London được cho đang trên bờ rạn nứt vì hàng loạt mâu thuẫn trong chính sách phát triển đội bóng, mua người, quản lý doanh thu hay các dự án đầu tư phía sau hậu trường.

Nội bộ Chelsea trở nên rối ren.

Mới đây, nhà báo Jacobs, người có mối quan hệ tốt với giới chủ Chelsea tiếp tục có thêm những cập nhật đáng chú ý khi cho rằng các thương vụ chuyển nhượng liên quan đến 2 trung vệ Trevoh Chalobah và Tosin Adarabioyo là một trong những sự kiện khiến thượng tầng đội chủ sân Stamford Bridge trở nên bất ổn.

Một vài người trong ban giám đốc Chelsea tự hỏi liệu Adarabioyo có phải phương án nâng cấp cho Chalobah, một sản phẩm lò Cobham và là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất đội giai đoạn cuối mùa trước. Tuy nhiên đại diện Clearlake cho rằng Adarabioyo là 1 trung vệ thông minh, đồng thời đem lại ít rủi ro vì đến theo dạng miễn phí”, Jacobs nói trên sóng Give Me Sport.

Ở phiên chợ hè vừa qua, Chelsea đã đồng ý để Chalobah gia nhập Crystal Palace vào ngày cuối theo dạng cho mượn 1 năm không kèm các điều khoản mua đứt. Trong khi đó Adarabioyo cập bến The Blues từ Fulham với giá 0 đồng ngay những ngày đầu.