Thua đau Liverpool, Ten Hag vẫn nói cứng

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford, thầy trò Erik ten Hag đã phải đón nhận thất bại bẽ bàng 0-3. Kết quả này đương nhiên không thể khiến ban lãnh đạo cũng như những người hâm mộ Manchester United cảm thấy hài lòng.

Erik ten Hag vẫn lạc quan sau thất bại đau đớn của Manchester United.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu sau trận đấu với Sky Sports, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai. Ông nói: "Chúng tôi còn nhiều trận đấu phải chơi và tôi biết chúng tôi sẽ ở đâu vào cuối mùa giải. Nhiều trận đấu, nhiều tuần, và chúng tôi sẽ hướng đến các danh hiệu".

"Tôi không có cảm giác rằng chúng tôi đang ở trong cùng một khuôn mẫu. Đôi khi quá cởi mở. Tôi đã thấy những điều tốt đẹp nhưng tôi không muốn nói về chúng sau trận thua 0-3 trước Liverpool".

"Chúng tôi phải làm mới phòng thay đồ. Hôm nay, hiệp một dành cho Matthijs de Light, lần đầu tiên ra sân cho Joshua Zirkzee. Chúng tôi sẽ bắt kịp và chúng tôi sẽ trở lại".

Bất chấp sự lạc quan của Erik ten Hag, rõ ràng ông cần sớm tìm ra phương án tốt nhất để giúp "Quỷ đỏ" cải thiện tình hình càng sớm càng tốt.