Thua đậm HAGL, HLV Quảng Nam thốt lên điều cay đắng

Tiếp đón HAGL trên sân Hòa Xuân, Quảng Nam đã trải qua trận đấu 'ác mộng' khi để thua đậm với tỷ số 0-4. Kết quả này khiến thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn tiếp tục đối diện với nỗi lo trong cuộc chiến trụ hạng dù mùa giải chỉ vừa mới bắt đầu.

Nguyên nhân đến từ việc HAGL chính là địch thủ của Quảng Nam trong cuộc chiến trụ hạng mùa trước nhưng với màn thể hiện vừa qua, họ đã cho thấy sự lột xác mạnh mẽ so với đối phương.

Lên tiếng về thực lực hiện tại của đội nhà được trang Thethao247 dẫn lời, HLV Văn Sỹ Sơn buồn bã cho biết: "Đối với tôi thì các cầu thủ trong đội Quảng Nam chỉ ở mức trung bình.

HLV Văn Sỹ Sơn thừa nhận Quảng Nam chỉ có các cầu thủ trung bình.

Nếu có cầu thủ nào hay thì sẽ không về với Quảng Nam, nhưng tôi vẫn đánh giá cao tinh thần của cả đội. Tài năng của các cầu thủ chỉ có như thế thì chúng tôi phải chấp nhận. Bên cạnh đó, cầu thủ trong đội đa số mới về nên cần thời gian để tìm sự kết nối. 

Tôi cũng chúc mừng HAGL vì họ chơi máu lửa hơn, tận dụng cơ hội tốt hơn. 2 bàn thua đầu tiên chúng tôi tự thua là chính. Đội cũng có khá nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được nên phải trả giá".