Thời vàng son đã điểm: 3 tuổi hóa Rồng hóa Phượng, ra đường gom vàng, về nhà hốt bạc tuần cuối tháng 9 Dương

Trong tuần cuối cùng của tháng 9 Dương lịch, 3 con giáp này chính là những người khai thông tài vận, đón may mắn, tài lộc ùn ùn vào cửa.

Tuổi Thìn

Có thể nói, người tuổi Thìn sẽ có những bước “lội ngược dòng” thành công trong công việc và tài chính tuần cuối tháng 9 Dương lịch. Là người thông minh, khéo léo và tinh tế, tuổi Thìn biết cách làm người khác vui lòng và dễ dàng nhận được sự yêu mến. Dù làm trong lĩnh vực nào, con giáp này cũng được giúp đỡ nhiệt tình và sớm khẳng định được bản thân.

Người tuổi Thìn sẽ có những bước “lội ngược dòng” thành công trong công việc và tài chính tuần cuối tháng 9 Dương lịch.

Người tuổi Thìn sẽ có những bước “lội ngược dòng” thành công trong công việc và tài chính tuần cuối tháng 9 Dương lịch.

Tuần cuối tháng 9 Dương lịch, tài chính của người tuổi Thìn sẽ bất ngờ tăng phi mã khi những kế hoạch đầu tư đều sinh lời ổn định. Bên cạnh đó, sự ổn định cũng như “chi tiền” thông minh giúp con giáp này lập được một kế hoạch tài chính thận trọng, tiết kiệm mà vẫn sống đủ đầy, thoải mái. Tuổi Thìn nên tham gia vào các hoạt động cộng đồng và mở rộng thêm mạng lưới xã hội thời gian tới để tăng thêm cơ hội làm quen với những người thú vị và có thể đẩy mạnh tiềm năng phát triển công việc. Đặc biệt, họ cần duy trì thái độ khiêm tốn, trân trọng tình cảm của mọi người và tiếp tục phát huy các ưu điểm vốn có.

Tuổi Thân

Trong 12 con giáp, người tuổi Thân luôn hiện ra với hình ảnh thông minh, nhanh nhạy, khéo léo và nhiệt tình. Bên cạnh đó, họ còn là người vui vẻ, hoà đồng, lạc quan và linh hoạt. Trong tuần cuối tháng 9 Dương lịch, cuộc sống của người tuổi Thân sẽ đầy ắp niềm vui và tiếng cười. Họ không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp mà còn dễ dàng có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Người tuổi Thân luôn hiện ra với hình ảnh thông minh, nhanh nhạy, khéo léo và nhiệt tình.

Người tuổi Thân luôn hiện ra với hình ảnh thông minh, nhanh nhạy, khéo léo và nhiệt tình.

Thông qua một vài dự án đầy tiềm năng, người tuổi Thân có thể mở rộng cơ hội phát triển và ngày càng thăng tiến hơn trong lĩnh vực theo đuổi. Cũng nhờ sự nghiệp thuận buồm xuôi gió mà con giáp này có nguồn tài chính dồi dào, ổn định. Với tuổi Thân làm công ăn lương, ngoài công việc đang có, họ sẽ tìm thấy một nghề tay trái mới phù hợp với khả năng và sở thích của mình. Tuy nhiên, con giáp này nên cân nhắc kỹ trước khi tham gia đầu tư mạo hiểm để tránh “mất tiền oan”.

Tuổi Dậu

Sẽ không quá lời nếu nói tuổi Dậu là một trong những con giáp may mắn nhất tuần cuối tháng 9 Dương lịch vì họ sẽ liên tiếp đón nhận những cơ hội “từ trên trời rơi xuống” khoảng thời gian này. Nổi tiếng là một nhà chiến lược vừa tài ba vừa quyết đoán, con giáp này có thể vượt qua mọi khó khăn và tìm cách biến thử thách thành cơ hội phát triển. Ngoài ra, sự kiên định cũng như lối suy nghĩ tích cực giúp họ mở ra “cánh cửa” tiến vào thành công.

Tuần cuối tháng 9 Dương lịch còn là thời điểm vàng để người tuổi Dậu tham gia các dự án đầu tư mạo hiểm.

Tuần cuối tháng 9 Dương lịch còn là thời điểm vàng để người tuổi Dậu tham gia các dự án đầu tư mạo hiểm.

Không những vậy, tuần cuối tháng 9 Dương lịch còn là thời điểm vàng để người tuổi Dậu tham gia các dự án đầu tư mạo hiểm. Quyết định đầu tư thông minh và có kế hoạch cụ thể sẽ là “chìa khoá vàng” giúp con giáp này có nguồn thu nhập ngoài sức tưởng tượng. Đây cũng là lúc tuổi Dậu cần tập trung hơn vào làm việc nhóm, tích cực xây dựng tinh thần đồng đội và cùng nhau tạo ra các dự án có giá trị cao.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm