Thể Công Viettel ra thông báo về tương lai Hoàng Đức

Theo đó, phía Thể Công Viettel xác nhận đã chính thức chia tay Nguyễn Hoàng Đức trước thời hạn hợp đồng để anh có thể sớm chuyển đến bến đỗ mới, dự kiến là CLB Phù Đổng Ninh Bình ở Hạng Nhất.

Chia sẻ trên trang Fanpage chính thức, phía Thể Công Viettel bày tỏ: "Hoàng Đức là một trong những cầu thủ xuất sắc từ nôi đào tạo Thể Công - Viettel.

Sau hơn 13 năm gắn bó và trưởng thành, Hoàng Đức đã sở hữu 2 Quả bóng Vàng Việt Nam, 1 Quả bóng Đồng Việt Nam, cùng đội bóng áo lính giành ngôi vị cao nhất của bóng đá Việt Nam mùa giải 2020 cùng nhiều giải thưởng khác.

Hoàng Đức chia tay CLB Thể Công Viettel. Ảnh: CLB Thể Công Viettel.

Trong sáng nay, ngày 8/10/2024, với đề xuất kết thúc hợp đồng trước thời hạn của Hoàng Đức, Thể Công - Viettel đã nhất trí và tạo điều kiện tốt nhất để chàng tiền vệ quê Hải Dương đến với đội bóng mới.

Hoàng Đức sẽ luôn là một minh chứng cho kết quả đào tạo, rèn luyện và đóng góp những tài năng cho bóng đá nước nhà của Thể Công - Viettel. Chúc cầu thủ số 28 của đội bóng áo lính tiếp tục chinh phục những nấc thang mới của sự nghiệp, trên chặng đường rộng mở phía trước".