Thể Công Viettel công bố cùng lúc 3 bản hợp đồng mới

Thể Công Viettel đã có một mùa giải 2023/24 không thật sự như ý khi khép lại chiến dịch V-League của họ ở vị trí thứ 5, kém xa mục tiêu top 3 ban đầu.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2024/25, đội bóng ngành Quân đội đã thanh lọc lực lượng và bổ sung loạt tân binh chất lượng. Ngày hôm nay 30/7, Thể Công Viettel công bố việc hoàn tất 3 chữ ký mới.

Cụ thể, Đó là trung vệ Nguyễn Minh Tùng, hậu vệ Bùi Văn Đức và HLV thủ môn Guilherme Almeida.

Minh Tùng gia nhập Thể Công Viettel. Ảnh: Thể Công Viettel.

Được biết, Minh Tùng mùa giải vừa qua thi đấu trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh. Cầu thủ sinh năm 1992 ra sân 21 lần tại V-League. Là nhân tố quan trọng góp vào thành tích đứng thứ tư chung cuộc của đội bóng Thành phố mang tên Bác.

Bùi Văn Đức. Ảnh: Thể Công Viettel.

Về phần Bùi Văn Đức, cầu thủ sinh năm 1997 có 25 lần ra sân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải vừa qua và được HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá rất cao và từng góp mặt trong đội hình tiêu biểu V-League 2023.

HLV thủ môn Guilherme Almeida. Ảnh: Thể Công Viettel.

Trên băng ghế huấn luyện, HLV thủ môn Guilherme Almeida là cái tên gây được sự chú ý vì từng làm việc cho nhiều đội bóng danh tiếng ở Brazil như Vasco da Gama, America Mineiro. Ngoài ra ông cũng từng làm việc tại Iran, UAE và Malaysia. HLV Nguyễn Đức Thắng hy vọng sự góp mặt của huấn luyện viên thủ môn sinh năm 1986 tại Thể Công Viettel sẽ giúp các thủ môn cải thiện sức mạnh, tâm lý và khả năng đọc tình huống trong trận đấu.