Thanh Hương vén màn mối quan hệ với Phương Oanh và Thu Quỳnh

Diễn viên Thanh Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa Phương Oanh - Thu Quỳnh.

Diễn viên Thanh Hương (sinh năm 1988) tại Hải Dương. Cô được khán giả yêu mến với hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim: Người phán xử, Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Mùa hoa tìm lại. Và có lẽ, vai diễn được yêu mến nhất của cô chính là Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê. 

Thanh Hương vén màn mối quan hệ với Phương Oanh và Thu Quỳnh
Diễn viên Thanh Hương ghi dấu ấn với khán giả với vai Lan Cave trong Quỳnh Búp bê (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ với báo chí về việc có sợ bị "chết vai", Thanh Hương thừa nhận chưa từng lo điều đó xảy đến với mình. Thanh Hương chia sẻ: "Thời điểm ấy, tôi luôn đau đáu một vai diễn có thể thay thế 'cái bóng' của Lan Cave. Sau tất cả, tôi nghĩ thay vì sợ hãi, hãy làm hết sức, chắn chắn sẽ có ngày nhận được kết quả mong muốn. Lan Cave là động lực giúp tôi hoàn thiện bản thân mỗi ngày”. 

Con gái 'trùm phán xử Phan Quân' Thanh Hương và cuộc hôn nhân kín tiếng 
Thanh Hương có cuộc sống hạnh phúc và sự nghiệp thành công (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, Thanh Hương vô cùng bản lĩnh và nhiệt huyết với nghề. Nữ nghệ sĩ tích cực làm việc và luôn tìm kiếm cơ hội qua các vai diễn mới lạ, màu sắc cá tính. Cô không ngần ngại việc bị lãng quên, chỉ sợ bản thân không đủ sức khỏe để theo đuổi hoạt động nghệ thuật. 

Thanh Hương tâm sự: “Tôi đang làm việc bằng chính cái tâm của một người nghệ sĩ, khát khao được cháy hết mình với nghệ thuật, còn việc khán giả có đón nhận, yêu thích cũng 'hên xui' lắm. Nếu may mắn được nhớ đến, đó là hạnh phúc, nếu chưa, đó là động lực để tôi phấn đấu". 

Trước những quan điểm cho rằng, làng giải trí là môi trường phức tạp, bạc bẽo nên khó kết thân, làm bạn, Thanh Hương bày tỏ rõ đó là quan điểm sai lệch. Bởi ở bất cứ môi trường nào vẫn tồn tại tình bạn, thậm chí là tri kỷ nhưng không công khai. 

Thanh Hương vén màn mối quan hệ với Phương Oanh và Thu Quỳnh
Thanh Hương - Thu Quỳnh - Phương Oanh dù thân thiết nhưng kín tiếng (Ảnh: Internet)

"Tôi, Phương Oanh và Thu Quỳnh vẫn thường xuyên tâm sự, chia sẻ đời tư, thậm chí là khóc cùng nhau. Tuy nhiên, đó là chuyện riêng tư, chúng tôi không thích chia sẻ”, Phương Oanh nói về mối quan hệ với các đồng nghiệp. 

Được biết trong năm 2023 tới, Thanh Hương mong muốn khán giả sẽ đón nhận mình thông qua những vai diễn phá cách, ấn tượng.