Thanh Hà và Phương Uyên sẽ chính thức 'về chung nhà' với thời gian địa điểm rõ ràng?

Nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà sẽ chính thức 'về chung nhà' bằng lễ cưới được diễn ra tại Mỹ vào tháng 9?

Thông tin mới nhất trên Thanh Niên, Vietnamnet cho hay đám cưới của ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên sẽ diễn ra vào tháng 9/2022 tại Mỹ. Dù vậy, cặp đôi hiện vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào về thông tin này. 

Chiều ngày 4/7, một đồng nghiệp thân thiết đã bất ngờ hé lộ thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới của Thanh Hà và Phương Uyên. 

Thanh Hà và Phương Uyên sẽ chính thức 'về chung nhà' với thời gian địa điểm rõ ràng? Thanh Hà và Phương Uyên sẽ chính thức 'về chung nhà' với thời gian địa điểm rõ ràng được nhiều người tiết lộ. Ảnh: Internet

Thậm chí người này còn cho biết đã nhận được thiệp cưới của cặp nghệ sĩ, thiệp được gửi hình tức online, ghi rõ ngày giờ và địa điểm tổ chức tiệc cưới. 

Theo nguồn tin này, ngày trọng đại của nữ danh ca và nhạc sĩ Phương Uyên sẽ diễn ra vào ngày 15/9 tới, ở một phòng trà ca nhạc thuộc bang California (Mỹ).

Thanh Hà và Phương Uyên sẽ chính thức 'về chung nhà' với thời gian địa điểm rõ ràng?

 

Thanh Hà và Phương Uyên sẽ chính thức 'về chung nhà' với thời gian địa điểm rõ ràng? Cả hai công khai và xuất hiện tình tứ cùng nhau tại các sự kiện âm nhạc. Ảnh: Internet

Nhiều nghệ sĩ trong nước cũng đã nhận được thiệp mời sang Mỹ dự đám cưới của Thanh Hà và Phương Uyên. 

Nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà xác nhận yêu đường vào dịp Valentine 2022. Cả hai cũng thường xuyên có những tương tác ngọt ngào trên mạng và giọng ca hải ngoại cũng đã về ra mắt gia đình nhạc sĩ Phương Uyên. 

Thanh Hà và Phương Uyên sẽ chính thức 'về chung nhà' với thời gian địa điểm rõ ràng? Thanh Hà và Phương Uyên chính thức về chung nhà với tấm thiệp mời được hé lộ. Ảnh: Internet

Dù mối quan hệ vấp phải nhiều bình luận tiêu cực nhưng Thanh Hà và Phương Uyên cũng không để bản thân bị ảnh hưởng. Cả hai đều tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên nhau cũng như tương trợ trong những hoạt động nghệ thuật.