Thẳng tay đưa bà Phương Hằng lâm cảnh 'tội chồng tội', Vy Oanh có bài đăng dài giữa thời điểm nữ CEO gặp 'biến'

Vy Oanh có bài đăng dài giữa thời điểm bà Phương Hằng nhận nhiều tin bất lợi.

Bà Phương Hằng là cái tên gây sốt mạng xã hội trong năm 2021. Thông qua một số nền tảng mạng mạng xã hội, nữ CEO tổ chức các buổi livestream với nội dung chưa được kiểm chứng, xúc phạm tổ chức, cá nhân trong đó có nữ ca sĩ Vy Oanh.

Thẳng tay đưa bà Phương Hằng lâm cảnh 'tội chồng tội', Vy Oanh có bài đăng dài giữa thời điểm nữ CEO gặp 'biến' Nữ ca sĩ Vy Oanh bị bà Phương Hằng "réo tên" trên các sóng livestream

Ngày 24/3/2022, bà Phương Hằng bị bắt về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Theo cơ quan chức năng, việc bị can này bị khởi tố bắt tạm giam do liên quan đến đơn tố cáo của Vy Oanh.

Mới đây nhất, VKSND TPHCM đã trả hồ sơ vụ án bà Phương Hằng cho cơ quan điều tra để tiếp tục điều tra bổ sung. Cơ quan này cũng phê chuẩn quyết định gia hạn tạm giam bị can Hằng thêm 1 tháng 27 ngày.

Vụ bà Nguyễn Phương Hằng: Khi những kẻ 'mù quáng' lại ưa 'tát nước theo mưa' VKSND TPHCM đã phê chuẩn quyết định gia hạn tạm giam bị can Hằng thêm 1 tháng 27 ngày

Vốn là người trực tiếp tham gia vào vụ tố tụng bà Phương Hằng, những ngày này, mọi động thái của Vy Oanh được đông đảo công chúng quan tâm theo dõi.

Hòa chung trong không khí ngày Giỗ tổ ngành sân khấu nghệ thuật, tối muộn ngày 6/9, Vy Oanh đăng tải loạt ảnh tề tựu của đồng nghiệp. Nữ ca sĩ không giấu được sự tự hào khi được cống hiến và hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Thẳng tay đưa bà Phương Hằng lâm cảnh 'tội chồng tội', Vy Oanh có bài đăng dài giữa thời điểm nữ CEO gặp 'biến'
Thẳng tay đưa bà Phương Hằng lâm cảnh 'tội chồng tội', Vy Oanh có bài đăng dài giữa thời điểm nữ CEO gặp 'biến'
Thẳng tay đưa bà Phương Hằng lâm cảnh 'tội chồng tội', Vy Oanh có bài đăng dài giữa thời điểm nữ CEO gặp 'biến'
Thẳng tay đưa bà Phương Hằng lâm cảnh 'tội chồng tội', Vy Oanh có bài đăng dài giữa thời điểm nữ CEO gặp 'biến' Vy Oanh đăng tải loạt ảnh tề tựu của đồng nghiệp

Vy Oanh trải lòng: Cảm ơn tổ nghề đã chọn con, vẫn luôn mang duyên lành đến cho con qua những bài hit va cả nhạc thiếu nhi nữa dù có những lúc con chểnh mảng vì nhiều trách nhiệm khác trong gđ nhưng vẫn ưu ái cho con, nhất mực không để con từ bỏ nghề. 

Được là ca sĩ, nghệ sĩ trong tình thương mến của khán giả không hạnh phúc gì hơn. Kiếp sau, con vẫn nguyện mang lời ca tiếng hát, là một bông hoa nhỏ giữa vườn hoa góp phần gìn giữ và phát huy văn hoá nghệ thuật nước nhà. Chắc chắn trong tương lai sẽ có thêm những ca khúc tô đẹp quê hương như Đồng Xanh hay ABC Song new dạy tiếng Việt cho các bạn nhỏ.

Giỗ tổ sân khấu là dịp để mỗi nghệ sĩ, mỗi người làm nghề sân khấu đều ghi nhớ, tri ân những người có công lao xây dựng và phát triển nền nghệ thuật truyền thống từ hàng trăm năm trước và cũng là ngày hội tụ nhiều thế hệ nghệ sĩ ở các lĩnh vực khác nhau. 

Có thể thấy, sau ồn ào, Vy Oanh dần lấy lại tinh thần và nhanh chóng cho ổn định công việc, đặc biệt là các hoạt động nghệ thuật. Chứng kiến khoảnh khắc nữ ca sĩ nở nụ cười tươi, công chúng không khỏi nhẹ lòng. 

Thẳng tay đưa bà Phương Hằng lâm cảnh 'tội chồng tội', Vy Oanh có bài đăng dài giữa thời điểm nữ CEO gặp 'biến' Vy Oanh dần lấy lại tinh thần và nhanh chóng cho ổn định công việc, đặc biệt là các hoạt động nghệ thuật

>>> XEM THÊM: Vy Oanh dần lấy lại tinh thần và nhanh chóng cho ổn định công việc, đặc biệt là các hoạt động nghệ thuật

Ảnh: Tổng hợp