Thái Lan thắng 10-5 ở World Cup, Buriram United cầm hòa nhà vô địch J League

Thái Lan thắng 10-5 ở World Cup

Sau chiến thắng 2-1 trước Croatia ở ngày ra quân, đội tuyển Futsal Thái Lan hướng đến một kết quả có lợi nữa trước Cuba, đối thủ được xem là yếu nhất bảng B để sớm giành vé vào vòng knockout FIFA Futsal World Cup 2024.

Một chút bất ngờ khi chính Cuba mới là đội có bàn mở tỷ số do công Cristian Valiente (4') nhưng chỉ trong chưa đến 10 phút Thái Lan đã ghi liền 3 bàn thắng lần lượt do công Krit Aransanyalak (6'), Ronnachai Jungwongsuk (12') và Suphawut Thueanklang (14') để vươn lên dẫn 3-1. Có lẽ việc ghi bàn quá dễ dàng nên các cầu thủ xứ chùa Vàng có phần chủ quan và để Cuba gỡ hòa 3-3 trước khi hiệp đấu thứ 1 khép lại.

Thái Lan thắng lớn tại FIFA Futsal World Cup 2024.

Sang hiệp 2, Thái Lan đã thực sự bùng nổ với 7 bàn thắng được ghi với Suphawut Thueanklang thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn thành cú hattrick cho riêng mình, cùng với 2 cú đúp của Itticha Praphaphan và Muhammad Osamanmusa. Xen lẫn đó là 2 bàn thắng của Cristian Morejon và Iduan Martinez cho Cuba. Thắng 10-5 chung cuộc, Thái Lan sớm giành vé vào vòng knockout với 6 điểm sau 2 lượt trận.

Buriram United cầm hòa nhà vô địch J League

Cũng trong ngày hôm nay 17/9, Buriram United có màn tiếp đón đương kim vô địch J League, Vissel Kobe trên sân nhà thuộc khuôn khổ lượt trận đầu tiên AFC Champions League Elite.

Buriram United cầm hòa Vissel Kobe ở ngày ra quân AFC Champions League Elite.

Sau 90 phút thi đấu, đại diện Thái Lan xuất sắc cầm hòa đối thủ đến từ Nhật Bản với tỷ số 0-0. Kết quả này được xem là thành công với Buriram và là cú hích giúp họ phấn đấu giành vé vào vòng loại trực tiếp.