Ten Hag: Kết quả rất thất vọng

Man United gặp nhiều khó khăn khi hành quân đến sân nhà Brighton trong khuôn khổ vòng 2 Premier League. Kết quả chung cuộc, Man United nhận thất bại 1-2. Amad Diallo là tác giả bàn thắng duy nhất của Quỷ đỏ. Trong khi đó, Joao Pedro có pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Brighton ở phút 90+5'.

Ngày thi đấu thất vọng với đoàn quân HLV Erik ten Hag. Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan cho hay:

"Kết quả rất đáng thất vọng. Ở trận tranh Community Shield, Man United cũng để lọt lưới ở phút cuối. Chúng tôi phải quyết đoán hơn ở thời điểm cuối trận để giành chiến thắng".

"Nếu bạn không thể giành chiến thắng, ít nhất đừng nhận thất bại. Man United đã ở rất gần chiến thắng. Man United nên kiểm soát bóng nhiều hơn".

"Có nhiều điểm tích cực từ trận đấu này. Thế nhưng, Man United phải sắc bén, tận dụng cơ hội tốt hơn trong vòng cấm địa đối thủ".

Số liệu thống kê phơi bày điểm yếu của Man United. Kể từ mùa giải 2022/2023 đến nay, Man United là đội bóng nhận nhiều thất bại nhất ở Premier League khi nhận bàn thua kể từ sau phút 90 trở đi (6 trận).