Ten Hag đã biết đâu là cặp cánh lợi hại của Quỷ đỏ

Sau khi bổ sung Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich vào thứ Ba, HLV Erik ten Hag có thể trao tới 3 lần ra mắt cho chuyến làm khách của Man United tới Fulham trong trận mở màn Premier League.

Tân binh Joshua Zirkzee không thể ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Man City tại Wembley vào cuối tuần trước. Theo đó, chân sút người Hà Lan vẫn đang chờ đợi để ra mắt trong màu áo Quỷ đỏ. Khả năng anh được đá chính ở trận đấu với Cottagers là rất thấp. Bruno Fernandes đã chơi như một 'số 9 ảo' trước đội bóng của Pep Guardiola và nhiều khả năng sẽ tiếp tục được chơi ở vị trí này.

Garnacho là cầu thủ chủ lực của Man United.

Mùa giải trước, Marcus Rashford đá chính ở vị trí trung phong khi vắng Rasmus Hojlund vào đầu chiến dịch. Nhưng ở giai đoạn tiền mùa giải năm nay, Ten Hag cho thấy ông không có kế hoạch dùng Rashford ở vị trí trung tâm, vì ngôi sao người Anh chơi tốt nhất ở vị trí bên trái.

Tuy nhiên, do màn trình diễn chói sáng của Amad trong giai đoạn tiền mùa bóng và đóng góp của Alejandro Garnacho từ băng ghế dự bị trước Man City, Rashford không được đảm bảo sẽ ra sân ngay từ đầu trước đội bóng của Marco Silva.

Mọi thứ đã thay đổi quá nhanh sau 12 tháng trước. Rashford đã phải xếp sau Garnacho theo lựa chọn của Ten Hag. Tuyển thủ Argentina đã chứng minh trong nửa sau của mùa giải trước rằng anh hoàn toàn có khả năng chơi tốt ở cánh phải. Theo đó, Garnacho, Antony và Amad hiện là những lựa chọn cho vị trí tiền đạo cánh phải. Nhưng khi Amad đang đạt phong độ cao, quá khó để Ten Hag loại cầu thủ người Bờ Biển Ngà ra khỏi đội hình xuất phát trước đội bóng London.

Amad và Garnacho sẽ là đôi cánh của Man United.

Ở cánh đối diện, hầu hết đều sẽ đồng ý rằng Garnacho nên được lựa chọn trước Rashford. Anh ấy đã ghi 10 bàn thắng và có 5 pha kiến ​​tạo vào mùa giải trước. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đã phát triển từ một siêu dự bị, trở thành một trong những tiền đạo đáng tin cậy nhất, giỏi tạo đột biến nhất của Man United. Lối chơi trực diện của anh luôn khiến hàng thủ đối phương phải dè chừng và gặp khó khăn. Anh đã ghi bàn trong những khoảnh khắc quan trọng vào mùa giải trước để chứng tỏ phẩm chất của một ngôi sao thực thụ.

Nếu Garnacho ra sân ở vị trí tiền đạo cánh trái thay cho Rashford trong trận đấu với Fulham, điều đó cho thấy anh đã tiến bộ như thế nào chỉ trong vòng 12 tháng. Mùa giải trước, thậm chí có chút đáng tiếc khi Garnacho đã bỏ lỡ giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của câu lạc bộ.

Với cặp cánh Amad - Garnacho, Quỷ đỏ sẽ có hai cầu thủ chạy cánh khéo léo và trực diện nơi hàng công của họ. Ngoài ra, cả hai đều có khả năng ghi bàn ngang nhau, điều mà câu lạc bộ đã thiếu ở cả 2 cánh cùng một lúc trong những năm gần đây.