Ten Hag có biện pháp dành cho Mainoo

Kobbie Mainoo đang nổi lên như một câu chuyện thành công của mùa giải. Mainoo trở thành cầu thủ đá chính của Manchster United và sáng cửa dự EURO 2024 sau 2 màn ra mắt ấn tượng ở ĐT Anh.

Mọi thứ về cầu thủ 18 tuổi này đều dẫn đến việc anh sẽ nhận được những lời khen ngợi và ngưỡng mộ trong sự thăng tiến cá nhân, nhưng Erik ten Hag khẳng định rằng ban huấn luyện Man Utd sẽ có cách giúp sao trẻ sinh năm 2005 giữ vững đôi chân trên mặt đất.

Cụ thể, Ten Hag chia sẻ:

"Chúng tôi đã thảo luận về vấn đề này trước đây. Cho đến nay Mainoo xử lý nó rất tốt. Tất nhiên, nếu cậu ấy vượt quá giới hạn, tôi với tư cách là HLV sẽ cùng bộ sậu của mình can thiệp".

Erik ten Hag promises to keep Kobbie Mainoo in line after his England exploits - Bóng Đá

 Mainoo đang tận hưởng mùa giải đột phá.

"Điều đó chưa cần thiết vào lúc này bởi Mainoo thi chơi bóng, muốn cống hiến hết mình, tiến bộ và tìm niềm vui vẻ, cũng như giành chiến thắng trong trận đấu. Tôi nghĩ Mainoo chơi rất tốt trong trận Anh gặp Brazil và Bỉ, nhưng chúng tôi không ngạc nhiên. Đội ngũ nhận ra khả năng của Mainoo và cậu ấy có thể thích nghi với môi trường cấp độ cao hơn".

"Chúng tôi rất mừng cho Mainoo và tự hào vì học viện đã đào tạo được một cầu thủ như vậy. Đó là một lời khen lớn dành cho toàn bộ câu lạc bộ và cho tất cả những người đã làm việc với cậu ấy trong thời gian ở học viện. Đó là tin rất tốt cho Manchester United".