Techcombank cùng 33 Anh tài “hâm nóng” bầu không khí tại Vinhomes Ocean Park3, bất chấp nhiệt độ ngoài trời đang là 15 độ C

Ngay từ sáng sớm, khu vực tổ chức concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tại Vinhomes Ocean Park 3 đã có rất đông người, sẵn sàng cho bữa tiệc âm nhạc cùng 33 Anh tài và nhà đồng đầu tư – ngân hàng Techcombank.

Càng gần đến thời điểm diễn ra concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, “Gai con” càng không giấu được sự háo hức của mình. Với không gian được dàn dựng công phu và hoành tráng trên nền diện tích rộng gấp đôi sân vận động (theo “bật mí” từ NSND Tự Long), người hâm mộ càng thêm bất ngờ về độ “chịu chơi””, “chịu chi” của nhà đồng đầu tư Techcombank.

1
Khu vực booth anh tài (focus booth Jun Phạm, Đinh Tiến Đạt, Soobin) và khu vực trải nghiệm với đầy đủ 33 gian hàng dành cho các Anh Tài thu hút tương tác từ các fan

Trước đó, nhằm gia tăng trải nghiệm khi đến tham dự concert, ban tổ chức đã triển khai nhiều ưu đãi dành riêng cho khán giả như miễn phí các tuyến xe bus đưa đón từ nội đô Hà Nội đến địa điểm tổ chức. Xung quanh khu vực diễn ra concert, rất nhiều nhà hàng, cửa hàng tiện ích cũng đều đã sẵn sàng phục vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp nhất về một đại nhạc hội chỉn chu và chuyên nghiệp. 

2
Không khí chung bên ngoài khu vực check-in Vinhomes Ocean Park 3 sôi động với sự xuất hiện của hàng chục nghìn “Gai” tham gia concert 2

Theo cập nhật của ban tổ chức, mặc dù chưa đến giờ đổi vòng tay check-in và nhận quà tặng nhưng số lượng khán giả tập trung ngày càng đông, kéo theo đó là không khí đang dần “nóng” lên tại Khu phố Gai con Vượt trội.

“Tôi thực sự phấn khích và mong chờ vào một đêm concert “thủng nóc - bay trần - tung trời” để hàng chục nghìn khán giả chúng tôi đều cùng được sống trong bầu không khí rất “hot” này, dù ngoài trời đang chỉ khoảng 15 độ C”. 

3
4
Các khán giả tham gia dance challenge tại khu Nhà Kim chủ. Các gian hàng của Techcombank thu hút nhiều “Gai con” tham gia các hoạt động tương tác

Đại lộ rực màu là khu vực trải nghiệm được Techcombank tích hợp với nhiều hoạt động tương tác sôi động. Không gian thiết kế mở với nhiều trò chơi và thử thách  thú vị đang thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả đến tham gia. 

5
Khán giả giao lưu cùng các Anh Tài tại booth
6
Anh tài giao lưu tại booth Techcombank. Anh tài Đinh Tiến Đạt chia sẻ “Techcombank Sinh lời tự động hữu ích, giúp anh tối ưu lợi nhuận dễ dàng hơn” và kêu gọi khán giả cùng bật Sinh lời tự động
7
Khán giả hào hứng khi tìm hiểu tại Đại lộ rực màu
8
Khán giả hào hứng nhận quà từ Techcombank. Những kết quả ấn tượng của Sinh lời tự động tiếp tục mang đến thêm nhiều phấn khích cho khách hàng của Techcombank
9
Ảnh gian hàng khu vực Eco. Thẻ Techcombank Visa Eco đã giúp hơn 100 ngàn khách hàng của Techcombank tiến bước sống xanh mỗi ngày

Không ngừng khẳng định cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm, Techcombank luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội. Các chương trình kích hoạt sinh lời tự động, gửi tiền tiết kiệm đã mang đến cho hàng ngàn khán giả có cơ hội săn được vé tham gia Concert thành công với chi phí 0 đồng.

Theo chia sẻ của đại diện Techcombank, sau gần 1 năm cho ra mắt tính năng Sinh lời tự động, đến nay đã có hơn 2 triệu khách hàng kích hoạt tính năng này với tổng số dư tài khoản bật sinh lời tự động gần 52 nghìn tỷ. Thông qua việc tài trợ, đồng đầu tư những chương trình âm nhạc đỉnh cao như Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Techcombank vừa thành công thu hút cộng đồng yêu âm nhạc tham gia các sự kiện, vừa gia tăng trải nghiệm khách hàng với những sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao.

Trúc