"Tất nhiên là tôi có ý định trở lại Arsenal"

Trao đổi về mục tiêu của bản thân sau khi trở lại Arsenal từ bản hợp đồng cho mượn ở Nottingham Forest, Nuno Tavares chia sẻ:

"Tất nhiên là tôi có ý định trở lại Arsenaltrải qua một giai đoạn tiền mùa giải thật tốt. Bất kể điều gì xảy ra trong tương lai, tôi sẽ luôn cố gắng hết sức, như tôi đã làm trong tất cả các mùa giải trước, để có được một vị trí ở câu lạc bộ."

Tavares hướng đến một chỗ đứng trong đội hình Arsenal.

“Tôi luôn cố gắng hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất, và rồi câu lạc bộ sẽ quyết định xem tôi có phải là một lựa chọn hợp lý hay không. Nhưng, tôi có một tâm lý mạnh mẽ, tôi biết khả năng của mình là gì. Đôi khi, chúng ta không có quyền quyết định, mà việc của tôi là tập trung vào bản thân và làm những gì tôi giỏi nhất."

"Phải luôn có những sự cạnh tranh. Tôi từng chơi bóng cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, Benfica, nơi có sự cạnh tranh rất lớn. Vì vậy, tôi không nhất thiết phải sợ cạnh tranh, vì tôi biết giá trị của bản thân và tôi không để bất cứ điều gì ảnh hưởng đến mình. Tôi luôn tin tưởng vào bản thân."