Sau khoảng 4 tháng ra mắt tại thị trường Trung Quốc, đến nay Honda ZR-V đã được bổ sung phiên bản hybrid với nhiều chi tiết khác biệt so với bản động cơ đốt trong.
Cụ thể, Honda ZR-V e:HEV 2023 ở thị trường Trung Quốc được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác nhưng đi kèm nan nằm dọc thay vì mắt lưới hình tổ ong. Thiết kế lưới tản nhiệt này khiến người ta nhớ đến những chiếc xe sang Mercedes-AMG hoặc Maserati.
Hệ thống đèn chiếu sáng ZR-V e:HEV dùng công nghệ LED với dải đèn DRL hình chữ L bao bọc bên ngoài.
Honda ZR-V e:HEV 2023 dùng tay nắm cửa sau nằm trên cột C. Bên dưới còn có bộ vành la-zăng 5 chấu kép kích thước 18 inch, sơn 2 màu thể thao.
Phía sau xe được trang bị đèn hậu nằm ngang, cửa cốp và cản sau khác biệt so với HR-V thế hệ mới. Bên cạnh đó là 2 ống xả hình chữ nhật viền màu bạc xung quanh.
Nội thất ZR-V e:HEV 2023 tại Trung Quốc vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên tại thị trường nội địa, ZR-V e:HEV có màn hình thông tin giải trí 10,2 inch và kết nối Honda Connect mới nhất. Xe sử dụng ghế ngồi bọc da kết hợp 2 tông màu đen – đỏ cùng camera đa hướng.
Xe có cửa gió điều hòa kéo dài trên mặt táp-lô, đi kèm tấm lưới hình tổ ong giống Honda Civic mới, cụm điều khiển trung tâm được thiết kế hình yên ngựa, sạc điện thoại thông minh không dây, phanh tay điện tử, tính năng tự động giữ phanh tạm thời, cửa sổ trời 2 mảnh, cửa gió điều hòa và cổng USB Type-C dành cho hàng ghế sau.
Về vận hành, Honda ZR-V e:HEV 2023 được trang bị hệ truyền động hybrid, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 105 kW (khoảng 142 mã lực). Động cơ đi với 2 mô-tơ điện và hộp số e-CVT.
Chính sách bán xe VinFast VF 8 và VF 9 từ 01/09/2022: khách có thể mua đứt pin
4 mẫu xe mới cực “hot” sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 9