ST Sơn Thạch tiết lộ gia tài "khủng": Không khác gì trung tâm thương mại

ST Sơn Thạch tiết lộ về đam mê sưu tầm đồ chơi độc đáo tại sự kiện khai trương cửa hàng Pop Mart tại TP.HCM. 

Nam ca sĩ ST Sơn Thạch, cái tên không còn xa lạ với khán giả truyền hình, đặc biệt là sau hành trình đầy ấn tượng tại chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai". Tại đây, anh đã chứng minh bản thân là một "Anh Tài" thực thụ với khả năng ca hát, vũ đạo đỉnh cao, cùng sự đa năng khi không ngại thử thách bản thân với những màn trình diễn đột phá, đầy cảm xúc. Mới đây anh còn khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ về một khía cạnh hoàn toàn khác trong cuộc sống cá nhân của mình.

DSC02377

 Tại sự kiện khai trương cửa hàng Pop Mart mới đây ở trung tâm thương mại Vạn Hạnh (TP.HCM), ST Sơn Thạch đã trở thành tâm điểm chú ý với sự xuất hiện đầy cuốn hút. Nam ca sĩ không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng ca hát và vũ đạo trong chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", mà còn khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ về sở thích sưu tầm đồ chơi nhân vật.

11

Trong một đoạn video được lan truyền, ST Sơn Thạch tự tin nói: "Trời ơi cảm giác rất là quen thuộc mọi người ơi, nhà ST không khác gì một cái cửa hàng Pop Mart đâu!". Anh còn tiết lộ niềm đam mê của mình với Pop Mart: "Ngoài việc săn những em này, mọi người biết mình thích Pop Mart nên cũng tặng mình rất là nhiều."

Những chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự chú ý, đặc biệt từ những ai có cùng sở thích. Sự đam mê này không chỉ tạo ra một gia tài "khủng" mà còn thể hiện màu sắc cá nhân độc đáo của ST trong làng giải trí Việt, khẳng định anh là một nghệ sĩ đa tài và thú vị.

12

Sự kiện còn quy tụ dàn KOC/creator nổi bật, trong đó Lâm Minh – mẹ đơn thân được chú ý trên mạng xã hội – cũng thu hút ánh nhìn với gu thời trang trẻ trung và năng động. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ trẻ tại sự kiện không chỉ cho thấy sự đầu tư mạnh về hình ảnh của Pop Mart mà còn thể hiện sự nhạy bén với tâm lý và gu thẩm mỹ của Gen Z.

Không chỉ là màn hội tụ sao trẻ, sự kiện khai trương lần này còn "gây sốt" với hàng trăm fan xếp hàng dài từ sớm để check-in, săn quà độc quyền và tận tay khám phá thế giới art toys đầy sắc màu của POP MART. Tượng LABUBU cao 1,8 mét tại trung tâm cửa hàng cũng trở thành background "sống ảo" hot nhất sự kiện. "Mê POP MART từ lâu, mà nay vừa được nhận quà, vừa gặp idol ngoài đời là quá đã luôn! Không gian xinh khỏi bàn, chắc chắn sẽ quay lại lần nữa," – một bạn trẻ chia sẻ.

Giao