Song Hye Kyo thăng hạng vượt bậc về sự nghiệp sau thành công của The Glory

Song Hye Kyo có lẽ đã rất đúng đắn khi quyết định tái xuất trong tác phẩm truyền hình đầy kịch tính The Glory, đưa cô lên thành công mới.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đang có những niềm vui riêng của mình sau 3 năm chia tay. Hiện tại, nếu như Song Joong Ki đang chuẩn bị chào đón con đầu lòng và hạnh phúc bên vợ mới thì Song Hye Kyo đang có sự thăng hoa trong sự nghiệp với bộ phim The Glory.

the-glory-song-hye-k-1678525959.jpg
Song Hye Kyo thành công với phim mới. Ảnh: Internet

Sau khi phần 1 The Glory chính thức ra mắt, Song Hye Kyo đã nhận được cơn mưa lời khen về diễn xuất thì sang đến phần 2 , sự thể hiện ấn tượng của nữ diễn viên vẫn được phát huy. Bên cạnh đó, nội dung kịch bản hấp dẫn càng khiến cho tác phẩm này trở thành cơn sốt mới trên thị trường điện ảnh châu Á ở thời điểm hiện tại.

Với Song Hye Kyo, thời gian này cô đang khá lo lắng khi nhận thấy bản thân còn thiếu sót trong tác phẩm này: "Đây là lần đầu tiên tôi thử sức với thể loại phim này, tôi luôn nghĩ về những thiếu sót của bản thân và cảm thấy bất an. Tuy nhiên việc bộ phim được khán giả đón nhận khiến tôi rất hạnh phúc. Tới giờ tôi vẫn chưa thể tin được điều này", Song Hye Kyo chia sẻ.

the-glory-2-1678525959.jpg
 

Hiện tại, tên tuổi Song Hye Kyo phủ sóng mạnh mẽ sau thành công của phim The Glory. Tờ Munhwa Ilbo dự đoán cát-xê của nữ diễn viên sẽ tăng. Trước đó, cô được trả khoảng hơn 200 triệu won cho mỗi tập phim. Đây là thù lao không hề nhỏ, thậm chí có thể vượt ngưỡng thù lao của chồng cũ Song Joong Ki khi trong tác phẩm truyền hình ăn khách Vincenzo, anh nhận về khoảng 200 triệu won cho mỗi tập.

song-hye-kyo3-1678348296-1456282-1678525959.jpg
Song Hye Kyo cát-xê sẽ tiếp tục tăng. Ảnh: Internet

Với thành công như hiện tại, người hâm mộ kỳ vọng Song Hye Kyo sẽ giành về cho mình những giải thưởng danh giá, chứng minh cho sự thăng hoa trong sự nghiệp sau đổ vỡ hôn nhân đầy tiếc nuối.