Song Hye Kyo có hành động quyết liệt khi liên tục bị CDM nhắc đến Song Joong Ki?

Động thái âm thầm, lặng lẽ những dứt khoát của Song Hye Kyo được cho là cách mà cô tự bảo vệ bản thân khi đối diện với dư luận.

Những ngày qua, hình ảnh Song Hye Kyo tại sự kiện thời trang của Fendi chiếm sóng MXH. Nhan sắc hack tuổi, trẻ trung và diện mạo đầy khí chất khiến vợ cũ Song Joong Ki vô cùng nổi bật tại sự kiện và hình ảnh này cũng khiến MXH không khỏi "náo loạn".

song-hye-kyo-bung-no-nhan-sac-ta-1677482534.jpg
Song Hye Kyo "đại náo" tại sự kiện cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, giữa thời điểm chiếm sóng làng giải trí châu Á với sự hiện diện tại sự kiện của mình, Song Hye Kyo lại bất ngờ tắt bình luận trên mọi hình ảnh Instagram của mình. Trước đó, Song Hye Kyo hầu như đều mở bình luận ở tất cả các bài, hiện tại chỉ có bạn bè mới có thể để lại những bình luận trong các hình ảnh này.

fendi-song-hye-kyo-han-quoc-depo-1677482534.jpg
Song Hye Kyo đã giới hạn người bình luận trong các bài đăng trên Instgram của mình. Ảnh: Internet

Động thái này được cho là cách mà Song Hye Kyo bảo vệ bản thân khi cô liên tục phải đối mặt với các bình luận mang tính công kích từ một số cư dân mạng và fan Song Joong Ki. Trong bài đăng của cô, bên cạnh những lời ngợi khen về nhan sắc, không ít người để lại bình luận liên quan tới Song Joong Ki, thậm chí còn để lại những lời khiếm nhã. Hành động này của Song Hye Kyo cũng bày tỏ thái độ không còn muốn liên quan tới Song Joong Ki.

song-hye-kyo-0909-1677482534.jpg
 

Thời gian vừa qua, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nhận sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trong khi tài tử Hậu duệ mặt trời đang hạnh phúc bên bạn gái ngoại quốc và chuẩn bị đón con đầu lòng thì Song Hye Kyo liên tục xuất hiện trước truyền thông, tham gia sự kiện, thể hiện rõ tâm thế của mình khi giành trọn sự quan tâm đến sự nghiệp. Cùng với hình ảnh xinh đẹp tại sự kiện, một số hình ảnh chưa qua chỉnh sửa lại cho thấy nhan sắc Song Hye Kyo lộ  sự lão hóa. Tuy nhiên với tuổi tác như hiện tại, nhan sắc của vợ cũ Song Joong Ki vẫn được đánh giá là hàng cực phẩm, khiến bao người vẫn phải trầm trồ, ngưỡng mộ.