SỐC! De Bruyne đạt thỏa thuận gia nhập Saudi Arabia

Tiền vệ kỳ cựu này hiện còn hợp đồng tại sân vận động Etihad cho đến mùa hè năm sau. Điều này đồng nghĩa mùa giải 2024/25 là năm cuối cùng trong hợp đồng của anh với Manchester City trừ khi được gia hạn.

Manchester City đang trong quá trình lên sẵn các kế hoạch dự phòng cho tương lai không có De Bruyne. Theo đó, Jamal Musiala của Bayern Munich và Florian Wirtz của Bayer Leverkusen nằm trong số những cái tên được nhà vô địch Premier League theo đuổi.

De Bruyne chuẩn bị rời Etihad.

Đích thân De Bruyne thừa nhận số tiền khổng lồ ở Trung Đông buộc anh phải suy nghĩ cho giai đoạn cuối sự nghiệp. Do đó, khả năng De Bruyne rời Man City sau EURO 2024 cùng tuyển Bỉ lớn dần.

Mới nhất, nhà báo à báo Rudy Galetti của Sky Italy đưa tin Al Ittihad nhận được cái gật đầu từ De Bruyne, sau khi đội bóng Saudi Arabia gửi lời đề nghị đến cầu thủ và người đại diện. 

Al Ittihad đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với De Bruyne và đang chờ đàm phán với Man City.

De Bruyne đang nhận lương cao nhất Man City, khi nhận hơn 20,8 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, nếu De Bruyne sang Saudi Arabia, tiền vệ người Bỉ có thể nhận thu nhập lên tới 70 triệu bảng/năm.

De Bruyne gặt hái nhiều thành công ở Etihad kể từ khi gia nhập Man City năm 2015. Anh 6 lần giành chức vô địch Premier League, 5 League Cup, 2 FA Cup và 1 Champions League, bên cạnh FIFA Club World Cup và Siêu cúp châu Âu.