Số phận 'Đức Xoăn' (Hồng Đăng) trong 'Thương ngày nắng về' đã được định đoạt

Trong tập 44 "Thương ngày nắng về" 2, biên kịch đã tiết lộ số phận của nhân vật Đức do Hồng Đăng thủ vai.

Kể từ sau khi lùm xùm về 2 nghệ sĩ Việt tại Tây Ban Nha, rất nhiều người tò mò về số phận nhân vật Đức Xoăn do Hồng Đăng thủ vai trong "Thương ngày nắng về". Mới đây, trong tập 44 của phim, biên kịch gần như đã xác định số phận của nhân vật này.

Theo đó, bà Hiền (NSND Lan Hương) lên thành phố thăm bạn thì nhận được cuộc gọi của Đức. Anh thông báo mình nhận được dự án mới, phải đi công tác nước ngoài một thời gian, dặn mẹ giữ gìn sức khỏe, chăm sóc bố. Điều đáng nói trong suốt quá trình diễn ra cuộc gọi, nhân vật Đức đều mất cả đường hình lẫn đường tiếng.

Số phận 'Đức Xoăn' (Hồng Đăng) trong 'Thương ngày nắng về' đã được định đoạt

Sau đó, bà Hiền gặp tai nạn phải vào viện, Đức tiếp tục gọi điện thông báo cho Khánh (Lan Phương). Lần này, Đức cũng không hề lộ diện. Từ 2 chi tiết này khán giả đoán định Đức sẽ hết đất diễn trong "Thương ngày nắng về" kể từ đây. 

Cũng trong tập phim tối 12/7, bác sĩ Minh tiếp tục qua lại với 3 mẹ con Khánh. Quan hệ của mọi người vô cùng vui vẻ, khiến nhiều khán giả nhìn thấy viễn cảnh về cái kết đẹp cho cặp đôi này. Nếu Minh đến với Khánh thì khả năng Đức "nhận cơm hộp" càng cao.

Số phận 'Đức Xoăn' (Hồng Đăng) trong 'Thương ngày nắng về' đã được định đoạt

Mặc dù ekip "Thương ngày nắng về" không đưa ra lời khẳng định chính thức về số phận của nhân vật Đức nhưng khả năng cắt bỏ vai diễn này rất cao. Vào đầu tháng 7/2022, Hồng Đăng, người thủ vai Đức, cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vướng vào bê bối tình dục tại Tây Ban Nha. Dù chưa có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng nhưng VTV đã cắt bỏ các chương trình, bộ phim mà 2 nghệ sĩ tham gia. Từ tập 40 của phim Thương ngày nắng về, nhân vật Đức không còn xuất hiện.

Số phận 'Đức Xoăn' (Hồng Đăng) trong 'Thương ngày nắng về' đã được định đoạt

Trước đó, theo thông tin đăng trên báo Dân Việt, nhóm sản xuất "Thương ngày nắng về" tiết lộ vai Đức Xoăn vẫn xuất hiện đến tập cuối phim nhưng vì lùm xùm mà họ phải cắt bỏ. Nhóm biên tập phim đã làm việc hết tốc lực để chỉnh sửa những tập phim đã quay xong, làm sao để thiếu nhân vật nhưng phim vẫn liền mạch nội dung. Các tập phim còn lại cũng cần sửa kịch bản, quay thêm các cảnh bổ sung.

Trước đó, hai phim "Hướng dương ngược nắng" và "Matxcơva - Mùa thay lá" với sự tham gia của Hồng Đăng đang chiếu lại trên VTV bị thay bằng "Lặng yên dưới vực sâu" và "Dưới bầu trời xa cách".

>> Xem thêm: Thương ngày nắng về 2 tập 43: Nhật Mai dở 'kể bẩn' với ông Long, Phong ghen đến mức phải tỏ tình Vân