Simeon lên tiếng về thương vụ Felix đến Chelsea

Chelsea đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Premier League khi để thua Manchester City với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Họ vẫn muốn bổ sung thêm lực lượng với Joao Felix của Atletico Madrid đang được xem là mục tiêu hàng đầu.

Chân sút người Bồ Đào Nha từng có giai đoạn khoác áo The Blues và được cho là rất muốn trở về Tây London. Mới đây, HLV Diego Simeone cũng đã có những phát biểu về tình hình của cậu học trò.

Cụ thể, chia sẻ được trang Metro dẫn lời, HLV Diego Simeone cho biết: "Như các bạn có thể thấy, Joao Felix đã trở lại CLB và tập luyện rất tốt.

Joao Felix vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng 1 La Liga khi anh được đồn đoán sắp chuyển đến Chelsea.

Biểu hiện của anh ấy là điều mà bất kỳ cầu thủ nào ở Atletico Madrid cũng phải thấm nhuần, đó là sự cam kết với CLB và luôn nỗ lực luyện tập theo cách tốt nhất, sẵn sàng cho bất cứ thử thách nào được đề xuất và cạnh tranh với các đồng đội. Thời gian sẽ trả lời xem liệu chúng tôi có thể sử dụng anh ấy ở trận đấu tới hay không".

Felix, người đang có hợp đồng với đội chủ sân Wanda Metropolitano đến năm 2029, đã giữ im lặng về tương lai của mình giữa những đồn đoán chuyển nhượng trong thời gian qua.